1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต้น ปลื้มฝันเป็นจริง ได้ทำเพลงลงอัลบั้ม ไมค์ไอดอล

เต้น ปลื้มฝันเป็นจริง ได้ทำเพลงลงอัลบั้ม ไมค์ไอดอล

หลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "นอนไม่หลับ" จากอัลบั้ม "ไมค์ไอดอล" ที่มีพระเอกนางเอกเป็นคู่กิ๊กนอกจออย่าง "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์" และ "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี งานนี้ทำเอาเจ้าของเสียงร้อง สาวน้อยวัย 21 ปี จาก จ.เพชรบุรี ที่รักในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ และฝันที่อยากจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" ผู้ชนะรายการ ไมค์ไอดอล 8 สมัย และเป็นสุดยอด ไมค์ไอดอล ปลื้มสุดๆ โดย เต้น เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"เต้นรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่รู้ว่ามีคนชอบเพลงของเต้น ซึ่งเพลงนอนไม่หลับ เต้นร้องกับ พลอย (พรทิพย์ พันตาวงษ์) ที่เป็นรองแชมป์ค่ะ เราสองคนร้องประสานในแบบดูเอต ก็ไม่ง่ายเลยในการทำงานในห้องอัดครั้งแรกในชีวิต ตื่นตาตื่นใจ ร้องหลายเทกมากกว่าจะลงตัวได้ค่ะ สำหรับอัลบั้มไมค์ไอดอล เป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิตเต้นเลยค่ะ เพราะตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ชอบร้องเพลงในการ์ตูนและก็มาได้น้าจับไปฝึก เพราะน้าเคยเป็นนักร้องประจำโรงเรียนค่ะ และได้มีโอกาสประกวดร้องเพลงเดี่ยวครั้งแรก ตอน ม.1 ซึ่งก็ได้รางวัลที่ 1 มาค่ะ

จากนั้นก็ประกวดมาเรื่อย แต่ก็มีทั้งสมหวังและผิดหวังนะคะ เพราะด้วยรูปร่างของเต้น แต่เต้นก็ไม่เคยท้อ เพราะที่บ้านทั้งพ่อแม่และน้องเป็นกำลังใจให้เสมอ อย่างพ่อกับแม่ก็จะบอกว่าวันพระไม่ได้มีครั้งเดียว เลยทำให้เต้นสู้มาได้ตลอด และพอดีทางบ้านไม่สามารถส่งเต้นกับน้องเรียนต่อได้ เต้นก็เลยออกมาร้องเพลงหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวค่ะ ยังไงก็อยากผลงานอัลบั้ม ไมค์ไมดอล ไว้กับทุกๆ คนด้วยค่ะ เพราะพวกเราทั้ง 7 คนต่างก็มีความฝันเดียวกัน และก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคกันมามาก กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ค่ะ"

พบกับความสามารถในการร้องของ เต้น กับเพลง นอนไม่หลับ ในอัลบั้ม ไมค์ไอดอล ได้พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น