1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคลลี คลากสัน เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด

เคลลี คลากสัน เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด

"เคลลี คลากสัน" (Kelly Clarkson) นักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จจากเวที อเมริกัน ไอดอล เตรียมวางฤกษ์เปิดตัวเพลงใหม่ "My Life Would Suck Without You" โดยมีกำหนดออกอากาศครั้งแรกทางสถานีวิทยุของอเมริกาในวันที่ 19 มกราคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะถือเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 4 ของเธอ ที่จะออกวางแผงในวันที่ 17 มีนาคม 2009

เคลลี ยังไม่เปิดเผยชื่อเพลงอื่นๆ และชื่ออัลบั้ม แต่เปิดเผยว่าเธอได้กลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง "ด็อกเตอร์ ลุก" (Dr. Luke) หรือ "ลูคัสซ์ กอตต์วอลด์" (Lukasz Gottwald) กับคู่หู "แมกซ์ มาร์ติน" (Max Martin) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "Since U Been Gone" และ "Behind These Hazel Eyes" จากอัลบั้ม "Breakaway" เมื่อปี 2004 ของ เคลลี

อัลบั้มใหม่นี้เป็นอัลบั้มถัดจาก "My December" ที่วางแผงไปในปี 2007 อันเป็นอัลบั้มที่ทำให้ เคลลี มีปากเสียงกับทั้ง ด็อกเตอร์ ลุก เพราะเธอต้องการเปลี่ยนไปทำงานกับโปรดิวเซอร์คนอื่น และกับ "ไคลฟ์ เดวิส" (Clive Davis) ผู้บริหารของค่ายเพลงอาร์ซีเอ เนื่องจากเธอต้องการเขียนเพลงที่สะท้อนตัวตนของตัวเองมากขึ้น และลดนโยบายด้านการตลาดลง

อย่างไรก็ตาม ความบาดหมางของ เคลลี กับ ด็อกเตอร์ ลุก ดูเบาบางลง เมื่อพวกเขากลับมาจับมือร่วมงานกันในอัลบั้มใหม่นี้ ซึ่งโปรดิวเซอร์ได้ออกปากชื่นชมความสามารถของ เคลลี ด้วยว่า "เธอมีปอดที่ทรงพลังมาก เธอเหมือน แลนซ์ อาร์มสตรอง (Lance Armstrong - นักแข่งจักรยานชื่อดัง) ในฐานะนักร้องเลย"

นอกจากนี้ เคลลี ยังได้ร่วมงานกับ "ไรอัน เท็ดเดอร์" (Ryan Tedder) จากวง "วันรีพับลิก" (OneRepublic) โดย ไรอัน แสดงความเห็นว่าอัลบั้มใหม่นี้เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่ เคลลี เคยทำมา ส่วนเรื่องแนวดนตรีนั้น ไรอัน เล่าว่า "เธอใส่อารมณ์แบบร็อกและป๊อปที่ค่อนข้างก้าวร้าว แต่ก็มีดนตรีแนวออร์เคสตราแบบ โมซาร์ต (Mozart) อยู่ด้วย มันเยี่ยมมากครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง