1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอร์ ดีใจ พลอย ถ่ายทอดเรื่องรักครั้งเก่า น้ำตาไม่กล้าไหล

แอร์ ดีใจ พลอย ถ่ายทอดเรื่องรักครั้งเก่า น้ำตาไม่กล้าไหล

นักร้องน้องใหม่จากแกรมมี่ "แอร์ - กนิษฐิกา รัตนาวงศ์ไชยา" ดีใจที่ได้ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โดดลงมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงที่ชื่อว่า "น้ำตาไม่กล้าไหล" ซึ่งนักแสดงสาวออกอาการเข้าถึงเนื้อหาเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่ไม่อาจลืม จนไปสะกิดเอาแผลใจในอดีตเข้าเต็มเปา โดย พลอย ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"ที่ผ่านมา พลอย ก็มีได้เล่นมิวสิกฯ มาบ้าง แต่พอมาถึงเพลงนี้ หลังจากที่ได้ฟังเพลงแล้วก็ขอบอกเลยว่าเนื้อหาโดนกับชีวิตของเราเลย คือเราเคยมีอารมณ์ความรู้สึกแบบในเพลงเปี๊ยบ เคยเสียใจแต่ไม่ร้องไห้ ไม่เศร้าให้ใครเห็น แต่พอกลับบ้านไปอยู่คนเดียวก็ร้องเลย

ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ ก็เริ่มถ่ายกันมาตั้งแต่เช้าแล้ว เริ่มถ่ายกับพระเอกก่อน เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักสบายๆ ไม่หนักมาก จะเริ่มมาหนักในช่วงเย็นๆ ที่ต้องมีฉากร้องไห้หลายฉากเหมือนกัน ถามว่ายากมั้ย ก็ไม่ยาก เพราะว่าด้วยเพลงด้วยเสียงร้องของน้องแอร์ที่ออกแนวหวานปนเศร้า แต่ก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวก็ช่วยส่งอารมณ์เราอยู่แล้ว เรียกว่าอินสุดๆ ขนาดผู้กำกับสั่งคัตแล้ว น้ำตายังไหลอยู่เลย อีกอย่างเพลงก็ค่อนข้างตรงกับชีวิตพลอยด้วย ก็เลยทำให้เราทำงานง่ายขึ้น ก็ฝากให้ติดตามมิวสิกฯ เพลง น้ำตาไม่กล้าไหล ด้วยนะคะ"

ฟังความรู้สึก พลอย กันไปแล้ว มาฟังเจ้าของเพลง แอร์ พูดถึงความรู้สึกกันบ้างว่า "สำหรับเนื้อหาเพลง น้ำตาไม่กล้าไหล เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซึ่งตอนที่แอร์ร้องเพลงนี้ก็จะนึกถึงความรู้สึกของผู้หญิง ซึ่งถึงแม้จะอ่อนไหวเสียใจยังไง ก็ไม่มีวันที่จะอ่อนแอร้องไห้ให้ใครเห็น

และยิ่งตอนแรกที่รู้ว่าเอ็มวีเพลงของเราจะมีพี่พลอยมาเล่นให้ก็ดีใจมาก เพราะรู้ว่าพี่พลอยงานเยอะ แต่ก็ยังให้เกียรติสละเวลามาเล่นเอ็มวีให้เราด้วย ก็ต้องขอบคุณพี่พลอยมากค่ะ พอมาที่กองเอ็มวี เห็นพี่พลอยครั้งแรกรู้สึกพี่เค้าสวยจัง ตื่นเต้นมาก แต่พี่เค้าน่ารักมากเป็นกันเองคุยเก่ง แล้วก็ตั้งใจทำงานมาก ที่สำคัญพี่พลอยเล่นเก่งมาก โดยเฉพาะซีนร้องไห้นี่สุดยอด น้ำตาไหลพรากเหมือนสั่งได้ ยอดเยี่ยมจริงๆ แอร์ว่าพี่พลอยทำให้เพลง น้ำตาไม่กล้าไหล มีความสมบูรณ์และลงตัวมากขึ้น แอร์ ก็ขอฝากเอ็มวีเพลง น้ำตาไม่กล้าไหล ไว้ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น