1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวก เดอะสตาร์ มีเฮ เอ็กแซ็กท์ รวมเพลงดังลง Star Voice

สาวก เดอะสตาร์ มีเฮ เอ็กแซ็กท์ รวมเพลงดังลง Star Voice

ถือเป็นการคืนกำไรชุดใหญ่ให้กับแฟนๆ เดอะสตาร์ เมื่อ เอ็กแซ็กท์ นำซิงเกิลดังจากเดอะสตาร์ ทั้ง 7 ได้แก่ "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" "สิงโต - สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" "ดิว - พงศธร สุภิญโญ" " แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" "อาร์ - อาณัติพล ศิริชุมแสง" "ฟลุค - พชร ธรรมมล" และ "กิ่ง - เหมือนแพร พานะบุตร" มารวมไว้ในอัลบั้ม "สตาร์ วอยซ์" (Star Voice) ซึ่งเพลงแต่ละคนก็เด็ดๆ ทั้งนั้น โดยหนุ่ม รุจ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงอัลบั้มพิเศษนี้ว่า

"หลังจากที่พวกเราเดอะสตาร์ทั้ง 7 คน ได้ส่งซิงเกิลใหม่ของตัวเองให้ฟังกันไปตามคลื่นวิทยุแล้วนั้น ก็ปรากฏว่าแต่ละเพลงได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก และถือเป็นโอกาสดีที่เอ็กแซ็กท์ได้รวบรวมเอาเพลงเพราะๆ ของพวกเรามาลงในอัลบั้ม สตาร์ วอยซ์ ให้แฟนๆ ได้สะสมกัน

อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 10 เพลงครับ คือเพลง ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ และ หัวก้อย ของน้องสิงโต เพลง ยิ่งมืดยิ่งเห็นดาว และ แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ ของน้องดิว เพลง เธอเป็นแฟนฉันนะ ของน้องแกรนด์ เพลง อยากหยุดเวลา ของพี่อาร์ เพลง ผิดเพราะรัก และ ขอโทษแล้วหายเจ็บไหม ของน้องกิ่ง เพลง ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร) ของน้องฟลุค และเพลง รักเดียวใจเดียว ของผมครับ อัลบั้มวางแผง 29 ตุลาคมนี้แล้ว พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เลย อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

สาวก เดอะสตาร์ ห้ามพลาดอัลบั้ม สตาร์ วอยซ์ วางแผง 29 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น