1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ย กลั่นความเหงาเล่าผ่านบทเพลง มีไหม...ใครคนนั้น

หนุ่ย กลั่นความเหงาเล่าผ่านบทเพลง มีไหม...ใครคนนั้น

ส่งเพลงแรก "เลิฟ รีเทิร์น" (Love Return) จากอัลบั้ม "มาย เทิร์น" (My Turn) ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้รู้กันเป็นนัยๆ ว่ายังคิดถึงความรักครั้งเก่าอยู่ไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด "หนุ่ย - นันทกานต์ ฤทธิวงศ์" ก็ส่งเพลงที่สอง "มีไหม...ใครคนนั้น" ออกมาตอกย้ำความหมายชัดเจน ให้รู้กันไปเลยว่าตอนนี้โสดสนิท แถมเกิดอาการเหงาจัด ถึงขั้นกลั่นออกมาเป็นเพลงนี้ได้ โดย หนุ่ย เผยถึงความรู้สึกว่า

"วันที่หนุ่ยนั่งแต่งเพลงนี้เป็นวันที่รู้สึกเหงามากๆ เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก แล้วก็นึกถึงประโยคหนึ่งที่มักจะมีคนถามอยู่บ่อยๆ ว่า สุดท้ายแล้วเราจะอยู่กับใคร แล้วใครจะอยู่กับเราตลอดไป จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่ยได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ให้กับคนเหงาทุกๆ คน ที่มีหัวใจรัก ไม่ว่าหญิงหรือชาย ไม่ว่าเพศไหนก็ตาม ต่างก็ต้องการใครสักคน ที่จะมาร่วมสุข ร่วมทุกข์ไปด้วยกัน ใครสักคนที่ไม่สนอดีตของเราว่าเป็นไง ใครสักคนที่จะรักเราที่จิตใจไม่ใช่ร่างกาย

หนุ่ยคิดว่าทุกคนต้องเคยคิด และถามตัวเองแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งหนุ่ยเองกลับรู้สึกดีนะ รู้สึกขอบคุณช่วงเวลาที่ทำให้หนุ่ยเหงามากๆ จนทำให้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาได้ ก็อยากให้ทุกคนลองฟังกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาหนาวๆ อย่างนี้ ถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้คุณอาจจะไม่เหงามากอย่างที่เป็นก็ได้ค่ะ"

ความคิดเห็น