1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ย ขอบคุณ หน่อง เลือกสองเพลงประกอบละคร มาดามดัน

หนุ่ย ขอบคุณ หน่อง เลือกสองเพลงประกอบละคร มาดามดัน

หลังจากที่เคยฝากเพลง "เงารัก" ให้ได้เคลิบเคลิ้มกันไปเมื่อปีที่แล้ว วันนี้ "หนุ่ย - นันทกานต์ ฤทธิวงศ์" ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดสาวเก่ง "หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" ให้ทำเพลงประกอบละครเรื่อง "มาดามดัน" ถึง 2 เพลงรวด "แล้วฉันจะเลือกใคร" และ "แสนเสียดาย (ทำไมไม่ทำอะไรสักอย่าง)" ที่กำลังติดหูติดตาคนทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ ทำเอา หนุ่ย ยิ้มปลื้มกับความไว้วางใจที่ หน่อง แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น มอบให้ตลอดมา

หนุ่ย เผยว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณพี่หน่องมากๆ ที่มอบโอกาสให้หนุ่ย ตั้งแต่เพลง เงารัก ที่ประกอบละคร แรงเงา แล้ว และพอได้ทราบว่าพี่หน่องเลือกเพลงของหนุ่ยไปประกอบละคร มาดามดัน ถึง 2 เพลงด้วยกัน หนุ่ยดีใจและซาบซึ้งมาก กลายเป็นว่าเพลงที่หนุ่ยตั้งใจทำเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี 2556 ให้กับแฟนๆ ได้กลับกลายมาเป็นดับเบิลของขวัญที่พี่หน่องมอบให้กับหนุ่ยอีกเช่นกัน ซึ่งหนุ่ยคิดว่าทั้งแฟนเพลงแฟนละครก็คงสุขใจกับของขวัญชิ้นนี้เช่นกันนะคะ"

ศิลปินคนเก่งกล่าวเพิ่มเติมว่า "เพลง แล้วฉันจะเลือกใคร หนุ่ยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ น้องมิ้น - มิณฑิตา เอเอฟ 3 (มิณฑิตา วัฒนกุล) หรือ หนูดอก ผู้ช่วยมาดามพุซซี่ (รับบทโดย พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) มาร้องร่วมกัน โดยการร้องท่อนบริดจ์ของน้องมิ้นท์ ทำให้เพลงนี้มีสีสันได้อรรถรสของละครเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย หวังว่าเพลงนี้น่าจะโดนใครหลายๆ คนที่กำลังมีความรักแนวนี้อยู่นะคะ รักสามเส้าเอายังไงดี และหนุ่ยขอฝากเพลง แล้วฉันจะเลือกใคร และเพลง แสนเสียดาย (ทำไมไม่ทำอะไรสักอย่าง) ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น