1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิณทร์ อยากคว้าหัวใจสาว ส่งเพลงสนุกๆ รักเกินตัว

มิณทร์ อยากคว้าหัวใจสาว ส่งเพลงสนุกๆ รักเกินตัว

"มิณทร์ ยงสุวิมล" เปิดตัวเป็นอีกหนึ่งศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ไปแล้วเรียบร้อย เวลานี้เด็กน้อยที่เริ่มโตเป็นหนุ่มวัย 14 ปี พร้อมส่งซิงเกิลเพลงแรกอย่างเพลง "รักเกินตัว (Overrated)" ในแนวป๊อปร็อกจังหวะสนุก โดย มิณทร์ กล่าวว่า

"ตอนนี้มิณทร์ก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของค่ายกามิกาเซ่แล้วครับ สำหรับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด มิสเตอร์ มิณทร์ (Mr. Min) ทุกคนก็จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของมิณทร์ด้วยอย่างลุกส์ที่ดูโตเป็นหนุ่มขึ้น รวมถึงในเรื่องของแนวเพลงที่เคยเป็นป๊อปธรรมดา สำหรับซิงเกิลใหม่เพลง รักเกินตัว (Overrated) ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะป๊อปร็อกสนุกๆ มันๆ ขึ้น รวมถึงท่าเต้นที่แข็งแรงขึ้นด้วย ก็ได้ พี่เอฟู (ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์) และ พี่ทีเจ (เต๋า - จิรายุทธ ผโลประการ) มาช่วยทำเพลงสนุกๆ เพลงนี้ให้ครับ

ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ความหมายจะตรงกับชื่อเพลงเลย คือจะพูดถึงความรักที่เกินตัว เป็นอาการของหนุ่มๆ ที่อยากจีบสาวฮอตที่ใครๆ ก็อยากคว้าหัวใจ ก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน อย่างไรมิณทร์ก็อยากฝากผลงานเพลงแรก รักเกินตัว ให้ทุกๆ คนได้ลองฟัง และอย่าลืมมาให้กำลังใจเพื่อนใหม่อย่างมิณทร์กันด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

ความคิดเห็น