1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่มน้อย มิณทร์ ทุ่มเต็มที่กับซิงเกิลแรกในชีวิต คอนเน็กท์

หนุ่มน้อย มิณทร์ ทุ่มเต็มที่กับซิงเกิลแรกในชีวิต คอนเน็กท์

นับว่าเป็นหนุ่มน้อยที่มากความสามารถจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือการร้องเพลงสำหรับ "มิณทร์ - มิณทร์ ยงสุวิมล" เพราะหลังจากคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงจากเวที เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 ไปครองได้สำเร็จ เจ้าตัวก็พยายามฝึกฝนพัฒนาความสามารถของตัวเอง จนวันนี้ได้มีงานเพลงเป็นของตัวเองกับซิงเกิลแรกในชีวิต "คอนเน็กท์" (Connect) ซึ่งศิลปินหน้าใหม่วัย 12 ปี เปิดเผยว่าดีใจมากที่ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองรวมถึงมีท่าเต้นเป็นของตัวเองด้วย

"ตอนนี้เราได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง เต้นท่าเต้นของตัวเอง สไตล์ของตัวเอง เหมือนเราได้พัฒนาตัวเอง รู้สึกดีใจมากเลยครับ จริงๆ มินอยากเป็นนักร้องแต่ว่ามินไม่คิดว่าจะได้เป็นเลย" แม้จะเคยแอบฝันไว้บ้างว่าจะได้เป็นนักร้อง แต่เมื่อได้ทำงานเพลงจริงๆ เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า "ก็ยากเหมือนกัน เพราะว่ามินทร์ไม่เคยร้องเพลงสนุกๆ มาก่อน อันนี้ต้องร้องให้มันสนุก"

นอกจากนี้หนุ่มน้อยยังบอกต่ออีกว่ากับงานเพลงนี้ก็ได้มีส่วนช่วยออกความคิดเห็นกับพี่ๆ ทีมงานบ้าง "ก็พี่ๆ โปรดิวเซอร์เขาให้มินทร์เอาเรฟเฟอร์เรนซ์มาให้พี่เขาดูว่ามินทร์ชอบเพลงประมาณแนวไหน แนวทางมินทร์ประมาณไหน พี่ๆ เขาจะได้รู้ตัวตนของมินทร์ครับ" ในเรื่องของการเต้น มิณทร์ เล่าว่า "พี่เขาก็จะถามประมาณว่าท่านี้มันยากไปสำหรับมิณทร์ไหม หรือว่ามิณทร์ชอบหรือเปล่า"

ด้านการแต่งตัว มิณทร์ เองก็ได้มีส่วนเข้าไปช่วยออกแบบด้วย "ใช่ครับ มิณทร์ก็มีเรฟเฟอร์เรนซ์ไปให้พี่เขาดูว่ามิณทร์ชอบแต่งตัวประมาณไหน ทรงผมตอนแรกมิณทร์เห็นมิณทร์ก็ชอบเลย" นักร้องหนุ่มยังเผยถึงต้นแบบในการร้องเพลงและเต้นว่า "ในเรื่องของร้องกับเต้น มี จี-ดรากอน (G-dragon) กับ อัชเชอร์ (Usher) เพราะว่าจี-ดรากอนเขามีแนวเพลง ลุกส์ของเขา และก็ท่าเต้นไม่เหมือนใคร อัชเชอร์เข้าเต้นและก็ร้องมีอารมณ์มากๆ"

นอกจากนี้ มิณทร์ ยังบอกถึงกระแสตอบรับจากคนฟังหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลออกไปว่า ก็มีคนทั้งชอบและไม่ชอบ อีกทั้งยังเผยถึงการทำงานร่วมกับนักร้องสาว "พ้อย" (P.O.I) หรือ "พลอย - พรวรา สิทธิประศาสน์" ว่าเป็นผู้หญิงที่ขี้เล่นมาก "พี่พ้อยเป็นผู้หญิงที่ขี้เล่นมากเลยครับ คือดูไกลๆ อาจจะเป็นคนนิ่งๆ แต่ตัวจริงเขาจะแบบว่าซ่าๆ" พร้อมกับบอกว่าก็มีอาการเกร็งบ้างเล็กน้อยในการทำงานกับสาว พ้อย "เกร็งครับ เพราะว่าไม่เคยเจอพี่เขาเลย" ซึ่ง มิณทร์ พูดให้ฟังถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า "มิณทร์ถ่ายตั้งแต่สิบโมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน พี่พ้อยน่าจะประมาณหกเจ็ดโมงถึงบ่ายสาม ก็ยากเหมือนกันครับ"

แม้จะกลัวกับฉายา วันเดอร์บอย (Wonder Boy) ที่หลายคนยกให้ เพราะเกรงว่าจะไม่เก่งพอ และทำให้แฟนเพลงผิดหวัง แต่หนุ่มน้อยก็ออกปากว่าจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น "มิณทร์พยายามพัฒนาตัวเองมากขึ้น และก็สู้ครับสู้ตาย" พร้อมกับบอกว่าเพลง คอนเน็กท์ นี้เป็นตัวเองมากที่สุด "มิณทร์ว่ามันเป็นตัวของมิณทร์เลย เพราะมิณทร์ชอบเพลงจังหวะมันๆ ประมาณนี้อยู่แล้ว" ซึ่ง มิณทร์ ได้ฝากถึงแฟนเพลงทุกคนที่คอยให้กำลังใจมาตลอดว่า "ก็ขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนและก็ให้กำลังใจมิณทร์มาตลอด ก็อย่าลืมติดตามผลงานของมิณทร์ต่อไปนะครับ"

ความคิดเห็น