1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ ลมใต้ปีก สื่อกำลังใจในการใช้ชีวิต

ดิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ ลมใต้ปีก สื่อกำลังใจในการใช้ชีวิต

"ดิว - พงศธร สุภิญโญ" นักร้องหนุ่มเสียงเพราะ ส่งเพลง "ลมใต้ปีก" ซิงเกิลใหม่แกะกล่องมาให้แฟนๆ ฟังแก้คิดถึง พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอสุดซึ้งที่หนุ่ม ดิว ควบหน้าที่พระเอกประกบคู่ "แพร - ภัคพร อำนาจเถลิงศักดิ์" เรื่องราวจะหวานซึ้งขนาดไหน ต้องไปติดตามชมกัน

สำหรับเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทีมงานยกกองไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ที่คอกม้า ย่านรามอินทรา เป็นฉากสำคัญที่ ดิว แอบทำอะไรพิเศษๆ เพื่อบอกรักสาว แพร ผู้กำกับเลยให้ทั้งคู่แสดงออกถึงความหวาน โดยให้ ดิว เอาผ้ามาปิดตา แพร ไว้ แล้วพาฝ่ายหญิงเดินท่ามกลางลูกโป่งนับร้อยลูก เมื่อ แพร เปิดตามาเห็นลูกโป่งเต็มสวนไปหมดก็ตื้นตันใจ แถมงานนี้ผู้กำกับยังเพิ่มทีเด็ดให้ ดิว คว้าตัว แพร มากอดบอกรักอีกด้วย แต่พอถึงจังหวะที่ทั้งคู่ต้องจ้องตาซึ้งใส่กัน ดิว กลับเป็นฝ่ายตกม้าตายเพราะดันหลุดเขินขึ้นมาซะงั้น หลังเสร็จการถ่ายทำ หนุ่ม ดิว ก็มาเล่าบรรยากาศสนุกๆ ในกองถ่ายให้ฟังว่า

"ผมว่าเพลง ลมใต้ปีก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากครับ เปรียบเทียบกับนกที่เวลาจะบิน ต้องอาศัยลมที่อยู่ใต้ปีก เพื่อช่วยพยุงให้นกสามารถบินไปได้ไกลๆ ซึ่งก็เหมือนกับคนเราที่เวลาทำอะไรให้สำเร็จสักอย่าง ถ้าได้กำลังใจจากคนรอบข้างก็สามารถทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ครับ สำหรับผมลมใต้ปีกก็คือแฟนเพลงทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดครับ อยากให้แฟนๆ ลองฟังเพลงนี้กันดู

ตอนนี้ผมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยแล้ว วันที่ไปถ่ายก็สนุกดีครับ แม้จะถ่ายกลางแดดตลอด แต่ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่มากครับ ได้ร่วมงานกับน้องแพรด้วย น้องน่ารักมาก ตอนแรกที่เจอกันน้องแพรดูเป็นคนเงียบๆ พอเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันก็เลยเกร็งครับ แต่พอได้คุ้นกันมากขึ้น ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น