1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดิว รวบรวมหลากความรู้สึกใส่อัลบั้ม เพลงรักจากดวงดาว

ดิว รวบรวมหลากความรู้สึกใส่อัลบั้ม เพลงรักจากดวงดาว

ปล่อยให้แฟนๆ รอนานถึง 1 ปีเต็ม ในที่สุดงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของหนุ่มเสียงดี "ดิว - พงศธร สุภิญโญ" หรือ "ดิว เดอะสตาร์ 5" ก็พร้อมคลอดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ซึ่ง ดิว ก็เผยความรู้สึกตื่นเต้นให้ฟังว่า

"หลังจากจบการประกวดปีที่แล้ว ผมก็มีโอกาสได้ทำซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ความรู้สึกแค่ได้มีเพลงเป็นของตัวเองก็ดีใจมากๆ แล้ว ไม่เคยคิดว่าผู้ใหญ่จะให้โอกาสเรามีอัลบั้มเดี่ยว ปลื้มใจครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด"

ดิว กล่าวถึงที่มาของชื่ออัลบั้มว่ามาจากหลากความรู้สึกของความรัก "อัลบั้มชุดนี้ผมใช้เวลาเตรียมงานนานพอสมควร เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาถูกใจคนฟังมากที่สุด ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ดิว เพลงรักจากดวงดาว ซึ่งที่มาของชื่ออัลบั้มผมตั้งใจเปรียบความรักเหมือนกับดวงดาว บางดวงส่องแสงเป็นประกายสดใส บางดวงส่องแสงริบหรี่ ก็เหมือนความรักของคนเราที่มีทั้งสุข เศร้า สมหวังและผิดหวัง คอนเซปต์เพลงในอัลบั้มชุดนี้เป็นเพลงรักที่มีเนื้อหาหลากหลาย ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นโรแมนติกครับ ส่วนแนวดนตรีก็จะเป็นสไตล์ป๊อป แต่มีกลิ่น โซล ร็อก และอะคูสติก รวมอยู่ด้วย มีทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน อัลบั้มชุดนี้ผมตั้งใจทำเต็มที่ ก็อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูครับ"

ติดตามฟัง 10 เพลงจากอัลบั้มที่มีชื่อเพราะๆ ว่า เพลงรักจากดวงดาว ผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ ดิว เดอะสตาร์ 5 ได้แล้วตั้งแต่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น