1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวนส์เดย์ เอพริล ดึง มาร์ดี้ แสดงมิวสิกฯ ใช้โอกาสเปลือง

เวนส์เดย์ เอพริล ดึง มาร์ดี้ แสดงมิวสิกฯ ใช้โอกาสเปลือง

นางแบบน้องใหม่มาแรง "มาดี้ - เมดิสัน รอส" ที่หลายคนถูกอกถูกใจในความน่ารัก ล่าสุดรับเล่นมิวสิกวิดีโอในเพลงช้าซึ้ง "ใช้โอกาสเปลือง" ของวง "เวนส์เดย์ เอพริล" (Wednesday April) ที่ประกอบด้วยสมาชิก คือ "แนท - บัณฑิตา ประชามอญ" (ร้องนำ) "กุ้ง - กิตติคุณ ใหม่เจริญ" (เบส) "ดอน - วสันต์ สุคนธมัต" (แซ็กโซโฟน) "ป๊อบ - ณัฐพล สุทธิเกษม" (กีตาร์) "เมย์ - เฉลิมพล พละชีวะ" (เปียโน) และ "เก๋ - ทนงชัย พุทธศร" (กลอง)

มาดี้ พร้อมวง เวนส์เดย์ เอพริล และทีมงาน เริ่มถ่ายทำกันแต่เช้าตรู่ที่โรงแรมย่านประดิพัทธ์ ถึงแม้ มาดี้ จะต้องเจอแต่ฉากที่ต้องใช้อารมณ์ ทั้งเสียใจ ร้องไห้ เขวี้ยงของ แต่นางแบบสาวก็ทำได้อย่างผ่านฉลุย โดย แนต นักร้องนำ เล่าถึงบรรยากาศให้ฟังว่า

"มิวสิกวิดีโอเพลง ใช้โอกาสเปลือง เป็นมิวสิกวิดีโอเพลงที่สองของพวกเรา หลังจากเพลงแรกเป็นการ์ตูนอนิเมชันน่ารักๆ ในเพลง สิ่งที่รอคอย ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง ใช้โอกาสเปลือง ใหม่ล่าสุดนี้ แฟนเพลงจะได้เห็นหน้าตาของเราแบบเต็มๆ และยังได้มาดี้ นางแบบและพรีเซนเตอร์สุดน่ารักที่หลายคนชอบ มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาดี้ต้องทำงานหนักหน่อยค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นซีนอารมณ์ ซึ่งก็ทำได้ดี และทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้น่าติดตามมากขึ้นอีกด้วย ยังไงก็ฝากเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง ใช้โอกาสเปลือง ด้วยนะคะ คิดว่าหลายคนคงชอบมิวสิกวิดีโอเพลงนี้"

ความคิดเห็น