1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส้ม เลือก เก้า รับบทพระเอกตรงอารมณ์เพลงในมิวสิกฯ วิ้ง

ส้ม เลือก เก้า รับบทพระเอกตรงอารมณ์เพลงในมิวสิกฯ วิ้ง

สาวน้อยสดใสวัย 18 ปี ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส "ส้ม - มารี เออเจนี เลอเลย์" เจ้าของเสียงน่ารักๆ กับซิงเกิลแรก "วิ้ง" ที่กลั่นกรองมาจากตัวตนของ ส้ม กับความสดใสน่ารัก เป็นตัวของตัวเอง โดยได้หนุ่มมาแรงอย่าง "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอ ซึ่งในเรื่องพระเอก นางเอกมีฉากต้องจ้องตากันหลายครั้ง ทำเอาต่างคนต่างเขินจริงๆ กันทั้งคู่ โดย ส้ม เผยความรู้สึกว่า

"ตื่นเต้นมากๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ ตอนเข้าฉากกับเก้าที่ต้องจ้องตากัน ก็รู้สึกเขินจริงๆ ค่ะ คือส้มปลื้มเก้าอยู่แล้ว ติดตามผลงานเขามาตลอด และที่พี่ๆ ทีมงานเลือกเก้ามารับบทพระเอก เพราะว่าตอนนี้เก้าเป็นหนุ่มที่ฮอตมากๆ เชื่อว่าสาวๆ ที่เห็นเก้าจะต้องเกิดอาการวิ้งแน่ๆ ซึ่งก็ตรงกับเพลงของส้มเลยค่ะ เพราะเพลงนี้เนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่บังเอิญเจอคนที่ถูกใจ แล้วรู้สึกใจหาย ตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เขินยิ้มไปยิ้มมา จนรู้สึกวิ้งๆ ไปเลย

ในมิวสิกฯ จะทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมีหัวใจของส้มหลุดออกมา แล้วกระโดดตามเก้าไป เข้าไปอยู่ในหนังสือ ในเสื้อผ้า ในรองเท้าบู้ต ซึ่งส้มต้องวิ่งตามไปเก็บ จนสุดท้ายก็ไปคว้าเอาขาของเก้าเข้า จนเก้ารู้ตัวหันมายิ้ม แล้วยื่นมือมาฉุดส้มให้ลุกขึ้นยืน เราเลยได้ถ่ายรูปคู่กันค่ะ ส้มก็ขอฝากให้ติดตามชมกันนะคะ สำหรับมิวสิกฯ เพลง วิ้ง เป็นกำลังใจให้ส้มด้วยค่ะ"

ส่วนทางด้าน เก้า พระเอกของเรื่องเล่าว่า "ผมเคยผ่านงานมิวสิกวิดีโอมาบ้างครับ แต่สำหรับเพลงวิ้งเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในเนื้อเรื่องมีเข้าฉากกับส้มตลอด ซึ่งกับส้มผมเพิ่งเคยร่วมงานครั้งแรก แต่รู้จักส้มจากงานโฆษณา และการประกวด แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ มาก่อน ก็ปลื้มส้มอยู่ครับ เพราะเขาน่ารักเป็นธรรมชาติ แล้วก็มีความสามารถมากๆ ด้วย สำหรับตอนเข้าฉากจ้องตาก็มีเขินๆ ครับ แต่พอผ่านไปครึ่งวัน คุยเยอะขึ้นก็เลยรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองมากขึ้นครับ"

ความคิดเห็น