1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ถ้าปราศจากเธอ เพลงในโอกาสครบรอบ 25 ปี จาก แหวน

ถ้าปราศจากเธอ เพลงในโอกาสครบรอบ 25 ปี จาก แหวน

ห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ นักร้องหญิงที่สร้างตำนานบนเส้นทางดนตรีมากว่า 25 ปี "แหวน - ฐิติมา สุตสุนทร" ขอกลับมาด้วยซิงเกิลพิเศษ "ถ้าปราศจากเธอ" เพื่อขอบคุณแฟนๆ และถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "25 ปี แหวน แอนด์ เฟรนด์" ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม นี้ ที่ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์

สำหรับซิงเกิล ถ้าปราศจากเธอ ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง แหวน กับ "มิก - เชษฐา ยารสเอก" ซึ่งมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์พร้อมทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ด้วย โดย แหวน พูดถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า

"ถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่ได้คุยกันทางอินเตอร์เน็ต เลยทำให้ทราบว่ามิกเขาฟังเพลงของแหวนตั้งแต่อัลบั้มแรกและชอบมาก จึงอยากขอทำเพลงให้กับแหวน ในขณะที่แหวนเองก็ชื่นชอบผลงานของเขาอยู่เหมือนกันจึงเป็นอะไรที่ลงตัวมาก

ซิงเกิลถ้าปราศจากเธอ ได้โจทย์มาจากที่แหวนอยากจะมีเพลงที่ตอบแทนความรู้สึกของแหวนที่มีต่อแฟนๆ มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับแหวนมาก กับการที่คนกลุ่มหนึ่งได้ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับแหวนมาตลอด 25 ปี มิกก็เขียนเพลงออกมาได้ตรงกับความรู้สึกแหวนจริงๆ ถ้าปราศจากแฟนๆ ในวันนั้น ก็คงไม่มีแหวนในวันนี้ รวมทั้งดนตรีที่ออกมาก็เป็นป๊อปร็อกร่วมสมัยฟังสบายๆ หวังว่าแฟนๆ ของแหวนจะชอบของขวัญชิ้นนี้จากแหวนนะคะ"

ความคิดเห็น