1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ก้อง ใช้ชีวิตคนโสดริมทะเลในมิวสิกวิดีโอ เพิ่งรู้ว่ามันสบาย

ก้อง ใช้ชีวิตคนโสดริมทะเลในมิวสิกวิดีโอ เพิ่งรู้ว่ามันสบาย

หลังจากปล่อยซิงเกิลซึ้งๆ "สาบาน" กับ "ถ้าพรุ่งนี้...ฉันไม่ตื่น" ล่าสุด "ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล" ศิลปินจากค่ายเพลงน้องใหม่ วี เรคคอร์ด ในเครือแกรมมี่ ก็ได้ฤกษ์ถ่ายมิวสิกวิดีโอซิงเกิลล่าสุด "เพิ่งรู้ว่ามันสบาย" เพลงป๊อปร็อกให้กำลังใจคนที่ผิดหวังจากความรัก ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตหนุ่มโสด พร้อมกับ "มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา" นางเอกดาวรุ่งจากละคร "เงารักลวงใจ" มารับบทสาวหน้าใส ทำให้หนุ่ม ก้อง ถึงกับเคลิ้มตามเลยทีเดียว โดยยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ชายหาดส่วนตัวริมทะเลหัวหินกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่ง ก้อง เล่าให้ฟังว่า

"เนื้อหาเรื่องจะแสดงให้เห็นว่าการที่เราไม่มีแฟนมันจะสบายแค่ไหน มันสามารถจะไปไหนก็ได้ อยากทำอะไรก็ได้ เหมือนเราได้ดูแลตัวเองมากขึ้น ได้ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น ยิ่งได้ น้องมิ้นท์ ณัฐวรา มาร่วมเล่นด้วยนะครับ ความน่ารักของน้องเขา มันทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมันยิ่งสดใสมากขึ้นด้วย

อีกอย่างคือเราโชคดีมากที่ไม่เจอฝนเลย เพราะก่อนถ่ายฝนตกมาตลอด 2 วัน แต่พอวันจริง ที่เราถ่ายทำกัน แดดออกตลอด ทำให้ได้แสงที่สวยมาก ถึงแม้จะร้อน แต่บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมากครับทีมงานทุกคนเป็นกันเอง ถือว่าได้พักผ่อนแต่ก็ได้งานกลับไปด้วยครับ มีฉากลงน้ำคลายร้อนด้วยครับ ยังไงก็อยากให้ลองติดตามชมเอ็มวีเพลง เพิ่งรู้ว่ามันสบาย กันดูครับ"

ความคิดเห็น