1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โปเตโต้ ใส่ลีลาร้องเพลงมัดใจสาวในมิวสิกวิดีโอ เล่นลิ้น

โปเตโต้ ใส่ลีลาร้องเพลงมัดใจสาวในมิวสิกวิดีโอ เล่นลิ้น

4 หนุ่ม "โปเตโต้" ที่ประกอบด้วย "ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" (ร้องนำ) "วิน - รัตนพล เก่งเรียน" (กีตาร์) "โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูล" (เบส) และ "กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ" (มือกลอง) กลับมาครั้งใหม่กับประสบการณ์ด้านดนตรีพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ ที่นับวันยิ่งพัฒนาแบบไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้บ้านหลังใหม่ วี เรคคอร์ด ในเครือแกรมมี่ โดยเปิดตัวไปแล้วกับซิงเกิลแรกเพลง "เล่นลิ้น" ที่ได้ "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" เขียนเนื้อร้องให้เหมือนเดิม

เพลงนี้ยังเด่นด้วยเนื้อร้องทั้งท่อนใช้อักษรนำ คือ ร และ ล ทั้งวิธีการร้องที่พัฒนาขึ้น โดยมีดนตรีกลิ่นอายของเฮฟวี่ เพิ่มสีสันด้วยเสียงแอมเบี้ยน เสียงบรรยากาศร้านอาหาร และเสียงนาฬิกาปลุกในตอนต้นของเพลง ช่วยสร้างจินตนาการให้คนฟัง เข้ากันได้ดีกับจังหวะดนตรีของเพลงนี้ โดยภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้นของพวกเขา ก็ได้ "พลอย หอวัง" สาวผู้รักแฟชั่น และ "ฮิม - ดิลกลาภ กันทโชติบุตร" นักออกแบบเสื้อผ้าหน้าใหม่ไฟแรง มาเป็นผู้ดูแลให้ในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย

ล่าสุด 4 หนุ่ม ก็ได้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันที่สตูดิโอย่านนวมินทร์ เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่อยากจะเห็นโฉมใหม่ของหนุ่มๆ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับ "อั๋น - ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" ที่ได้ฝากผลงานไว้มากมาย เช่น "บุญคุณปูดำ" ของ แฮงแมน "ยิ้มเข้าไว้" ของ แคลช เนรมิตสตูดิโอเปล่าให้กลายเป็นสถานบันเทิงชั้นหนึ่งที่บริการเฉพาะผู้หญิง ส่วน โปเตโต้ สวมบทเป็นสินค้าใหม่ของร้าน ซึ่งพวกเขาต้องแสดงลีลาทั้งร้องและเล่นวาดลวดลายอย่างร้อนแรงเพื่อมัดใจสาวๆ แต่กว่าจะได้ภาพที่ออกมาสวยถูกใจทำเอาหนุ่มๆ เขินสาวๆ กันจนหน้าแดงเลยทีเดียว ซึ่ง ปั๊บ เผยว่า

"วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง เล่นลิ้น ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเรานะครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว มันๆ เล่าเกี่ยวกับในสังคมที่มีคนพูดคำหวานๆ ใส่กัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จริงใจ ซึ่งเราก็ยังคงพร่ำเพ้ออยู่ แต่จริงๆ แล้วเราก็ยังเชื่อเสมอว่าความรักที่ดีๆ ยังมีอยู่จริงๆ บรรยากาศถ่ายทำในวันนี้สนุกมากครับ เพราะว่าพวกเราห่างหายจากการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปนาน จึงตื่นเต้นกันพอสมควร ซึ่งพวกเราต้องเล่นดนตรีต่อหน้าผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ หลายๆ คนด้วย ทำให้แอบเขินๆ บ้าง เพราะต้องเข้าไปใกล้ๆ พวกน้องๆ ผู้หญิงด้วย แต่พวกเราก็เต็มที่อยู่แล้วเพื่อแฟนๆ ทุกคนนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น