1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ็ม สวมบทนักแข่งรถถ่ายทอดอารมณ์ คนใบ้ ที่ไม่มีสิทธิ์พูด

เอ็ม สวมบทนักแข่งรถถ่ายทอดอารมณ์ คนใบ้ ที่ไม่มีสิทธิ์พูด

"เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ" กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด "The Man" ที่หนุ่มอารมณ์จัดหยิบเพลง "คนใบ้" มาเป็นซิงเกิลเปิดอัลบั้ม ซึ่งเพลงนี้ได้นักเขียนเพลงคู่ใจ "ฟองเบียร์ - ปฏิเวช อุทัยเฉลิม" เป็นผู้เขียนเนื้อร้องให้

ล่าสุด เอ็ม ได้เชิญชวน "บุ๊ค - อลงกต เอื้อไพบูลย์" ผู้กำกับฝีมือดี มาลงมือกำกับมิวสิกวิดีโอ ถ่ายทอดอารมณ์ของคนใบ้ที่ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะพูดว่าห่วงใย พร้อมทั้งได้ "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" "หน่อง - ธนา ฉัตรบริรักษ์" และ "หนูจ๋า - อาชิรญาณ์ ภีระพัภร์กุญช์ชญา" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว โดยฉากสำคัญของมิวสิกวิดีโอ คือ เอ็ม จะต้องแสดงลีลาการดริฟต์สอน บอย ที่ต้องการแข่งดริฟต์เพื่อชนะใจ หนูจ๋า ให้ได้

ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านรามอินทรา ซึ่งใช้เป็นสนามแข่งรถที่ เอ็ม ใช้แข่งรถจริง โดย บอย รับบทเป็นพระเอกที่หลงรักนางเอก คือ หนูจ๋า แต่นางเอกกลับชอบ หน่อง ซึ่งเป็นน้องชายของพระเอก โดยที่ทั้ง บอย และ หน่อง เป็นพี่น้องกันจริงๆ ซึ่ง เอ็ม กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า

"เป็นการถ่ายทำที่สนุกสนานมากครับ เพราะส่วนหนึ่งมาจากชีวิตจริงของผมด้วย คือการแข่งรถ การดริฟต์รถ โดยที่ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผมได้ชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ในทีมแข่งรถของผมมาร่วมแสดงด้วย ทั้งดีเจ เด - ดาวิเด โดริโก้ และ มิก - ณัฐพล เตียวไพบูลย์ ซึ่งเรื่องราวในส่วนของเนื้อเรื่องยังได้บอยและหน่อง ที่เป็นพี่น้องกันจริงๆ มาร่วมแสดงด้วย อีกทั้งยังแอบหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันคือหนูจ๋า แล้วผมก็ยังได้สอนบอยดริฟต์รถเพื่อการแข่งขันด้วย ซึ่งเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ผมฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น