1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบ แอบซึ้งตกหลุมรัก เวนดี้ ประเดิมถ่ายทำมิวสิกฯ สตอรี

โบ แอบซึ้งตกหลุมรัก เวนดี้ ประเดิมถ่ายทำมิวสิกฯ สตอรี

หลังจากปล่อยเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง "บอกรักก็เจ็บ ถูกรักก็เจ็บ" และเพลงจังหวะสนุกๆ "คิดไม่ถึง คิดถึงเธอ" ล่าสุดค่ายเพลง เจนโฟร์ ไฟเขียว เร่งทำอัลบั้มเต็ม "เวนดี้ วันเดอร์" (Wendy Wonder) ของศิลปินน้องใหม่ "ขวัญ - กมลทิพย์ สัมพันธารักษ์" หรือ "เวนดี้" (Wendy) โดยมีโปรดิวเซอร์คนเก่ง "ลินา - ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์" มาช่วยดูแลภาพรวม พร้อมลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอสตอรี 2 เพลงรวด โดยคว้าตัวหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ "โบ - ธนากร ชินกูล" ดีเจและนักแสดงชื่อดัง มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ด้วย

เรื่องราวในเพลง บอกรักก็เจ็บ ถูกรักก็เจ็บ เริ่มต้นขึ้นจากความใกล้ชิด และจบลงด้วยความไม่เข้าใจ โดย เวนดี้ รับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟน่ารักๆ ส่วน โบ รับบทผู้ช่วยจอมกวน ทำหน้าที่คอยเป็นลูกมือช่วยดูแลร้านให้ จากความห่วงใยแบบพี่น้อง กลายเป็นความรัก ซึ่งฝ่ายหญิงชักไม่แน่ใจในความรู้สึก เลยอยากจะแยกตัวออกห่าง เพราะอยากให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม งานนี้เลยต้องมาลุ้นกันต่อในเพลง คิดไม่ถึง คิดถึงเธอ เมื่อ โบ หายตัวไปเพราะไม่อยากทำให้อีกฝ่ายอึดอัดใจไปกว่านี้ เลยถึงคราวที่ เวนดี้ ต้องเป็นฝ่ายทบทวน และคิดถึงเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ใช้เทคนิคภาพนิ่งผสมผสานกับภาพเคลื่อนไหว เพื่อสื่อความรู้สึกที่มีออกมา

บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หลังจากฉากน่ารักๆ ที่ต้องแกล้งหยอกล้อกันแล้ว โบ ยังขอทำตาหวานซึ้งในแบบฉบับของคนแอบรักอีกด้วย งานนี้ระดับมืออาชีพสบายหายห่วง เพราะแค่แป๊บเดียวก็สามารถทำอารมณ์ได้ ส่วน เวนดี้ ก็ไม่น้อยหน้า แม้จะมือใหม่ในเรื่องการแสดง แต่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของความคิดถึงออกมาได้เต็มที่ ซึ่ง เวนดี้ เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า

"รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับพี่โบ ตอนแรกก็ยังเกร็งๆ เพราะเป็นการถ่ายเอ็มวีครั้งแรกของเวนดี้ แต่พี่โบเป็นคนตลกเลยทำให้บรรยากาศดูเป็นกันเองมากค่ะ ซึ่งเนื้อเรื่องในเอ็มวี บอกรักก็เจ็บ ถูกรักก็เจ็บ เป็นความรักระหว่างคน 2 คนที่คนหนึ่งบอกรักแต่เป็นฝ่ายเจ็บปวด ในขณะที่คนถูกรักก็เจ็บไม่แพ้กันเพราะยังสับสนในความรู้สึกของตัวเอง แต่เรื่องราวยังไม่จบเพราะมีภาคต่อในเพลง คิดไม่ถึง คิดถึงเธอ สุดท้ายเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมกันได้นะคะ"

ความคิดเห็น