1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ออกัส ส่งเพลง ซัมเมอร์ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โตขึ้น

ออกัส ส่งเพลง ซัมเมอร์ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โตขึ้น

ทิ้งช่วงจากอัลบั้ม Radiodrome มานานเกือบ 2 ปี บุกตีตลาดเพลงในต่างประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน มาอย่างสวยงาม ในที่สุดวง "ออกัส" (August) ประกอบด้วย "พิช - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" (นักร้องนำ) "แมค - สุวพัชร ทรงเสี่ยงไชย" (นักร้อง) "เพชร - ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์" (นักร้อง) "อ๋อง - ณฐพงษ์ นวศีลวัตร์" (นักร้อง) "โจ้ - ทีฆทัศน์ นันทวลีกุล" (นักร้อง) "นน - ชานน ริกุลสุรกาน" (กีตาร์) "นายน์ - ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ" (แซกโซโฟน) "ไมค์ - วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ" (ทรอมโบน) "อาม - วัชริศ อวศิริพงษ์" (ทรัมเป็ต) "ต่อ - นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน" (เบส) "แวน - อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์" (คีย์บอร์ด) และ "เติ้ล - ทศพร บุญมี" (กีตาร์ไฟฟ้า) ได้ส่ง "ซัมเมอร์" (Summer) ซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ "Light in the Dark" มาให้ฟังกัน

ความสนุกสนานของเพลงและภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้นของวง มาพร้อมกับการเปิดตัวสังกัดใหม่อย่าง บริษัท สตูดิโอคำม่วน จำกัด ภายใต้การร่วมบริหารของโปรดิวเซอร์และผู้กำกับชื่อดังอย่าง "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" และผู้บริหารรุ่นใหม่ของค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล "เอ๋ - อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ" กับ "โอ๋ - จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ"

เพลง ซัมเมอร์ เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องโดย มะเดี่ยว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในฤดูร้อน ที่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็ล้วนแต่มีความหมายอยู่เสมอ มาถ่ายทอดผ่านจังหวะที่มีความสนุกสนาน บวกความหนักแน่นของดนตรีที่เน้นการเต้นรำ โดยหนุ่ม พิช ออกอาการปลาบปลื้มอยู่ไม่น้อย สำหรับงานเพลงชุดใหม่ในครั้งนี้

"อัลบั้มชุดนี้ถือเป็นการเดินทางก้าวที่สามของพวกเราครับ ซึ่งถือเป็นก้าวที่เปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก ดูโตขึ้นจากวงดนตรีเด็กมัธยม ไปสู่วงดนตรีของคนหนุ่ม แนวทางของดนตรีก็จะยืนอยู่บนฐานของดนตรีโซลเหมือนเดิม แต่จะมีความพยายามนำไปสู่ดนตรีโซลยุคใหม่ ซึ่งรับรองว่าสนุกแน่ๆ ครับ และที่พิเศษก็คือพวกเรามีส่วนร่วมในอัลบั้มมากขึ้น เพราะมีเพลงที่ พิช แวน และ เติ้ล เขียนขึ้นเอง ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ของออกัสด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น