1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กั๊ก ร่วมงาน หวาย ถ่ายทอดเพลงของคนมีรัก สองคน หนึ่งใจ

กั๊ก ร่วมงาน หวาย ถ่ายทอดเพลงของคนมีรัก สองคน หนึ่งใจ

นอกจาก "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" นักร้องนำวง "เล้าโลม" กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ "เล้าโลม เทิร์น ออน" (Laolom Turn-On) พร้อมเปลี่ยนจากร็อกขาสั้น มาเป็นร็อกมหาวิทยาลัย ตามวัยที่โตขึ้น หนุ่ม กั๊ก ยังขอทีมงานว่าอยากร่วมร้องกับสาว "หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ในเพลง "สองคน หนึ่งใจ" ถ่ายทอดความรักในแง่บวก ตามประสาคนที่กำลังมีความรัก โดยจะเป็นอย่างไร หนุ่ม กั๊ก เปิดใจแบบยิ้มๆ ว่า

"ที่ว่าปลื้มหวายจริงหรือเปล่า กั๊กยอมรับว่าจริงนะครับ แต่ปลื้มในด้านของการทำงานมากกว่า เพราะว่าเวลานี้หวายเป็นคนที่ร้องเพลงดีมาก ร้องเพลงมีพลัง ก็เลยชื่นชอบในส่วนนี้ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวครับ เพิ่งมาเจอกันตอนมาร้องเพลงร่วมกันในเพลง สองคน หนึ่งใจ หวายก็น่ารักดีนะครับ ร้องเพลงเก่งด้วย ก็ดีใจที่ได้หวายมาช่วยร้อง ทำให้เพลง สองคน หนึ่งใจ ออกมาลงตัว เพราะกั๊กจะเป็นร็อก หวายจะเป็นอาร์แอนด์บี มีความลงตัวและทันสมัย

กั๊กอยากให้ลองฟังกัน เนื่องจากตอนนี้เล้าโลมในอัลบั้มชุดนี้ได้เปลี่ยนตัวเองค่อนข้างมาก เนื่องจากวัยที่โตขึ้น เราไม่ใช่ร็อกขาสั้นอีกต่อไปแล้ว ทั้งเนื้อหาและดนตรี จะเปิดสวิตช์ และขยายมุมมองจากเล้าโลมในชุดเดิมๆ เนื้อหาของเพลงก็จะไม่ใช่ความรักแบบปัปปีเลิฟ อีกแล้ว ความรักจะโตขึ้น มองความรักอย่างความเป็นจริงมากขึ้น ดนตรีก็มีลูกเล่นมากขึ้น อยากให้ลองฟังดูครับ"

ความคิดเห็น