1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้องเล็ก-กรณ์ เชื่อพรหมลิขิตทุกอย่างลงตัวใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

น้องเล็ก-กรณ์ เชื่อพรหมลิขิตทุกอย่างลงตัวใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ถือว่าเป็นงานมงคลสมรสงานใหญ่อีกงานของปีมังกรทอง เมื่อ 2 ทายาทตระกูลดัง บุตรชายคนเล็กของเคพีเอ็นกรุ๊ป นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "กรณ์ ณรงค์เดช" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด ควงคู่ผู้บริหารสาว "น้องเล็ก - ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร" ที่นั่งแท่นเป็นกรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ลั่นระฆังวิวาห์ ซึ่งครอบครัวของทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมาตั้งแต่มาสมัยคุณตาคุณยาย มาจนรุ่นคุณพ่อและคุณแม่ โดย กรณ์ และ น้องเล็ก เคยคบหาดูใจกันเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ก่อนจะลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ประมาณช่วงปีที่ผ่านมา คู่รักคู่นี้ก็ได้กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งและก็ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด

น้องเล็ก และ กรณ์ ได้จัดพิธีหมั้นและพิธีสมรสตามธรรมเนียมไทยภายในครอบครัว ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ที่สนิทของทั้ง 2 ฝ่ายไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้มีจัดงานงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ ห้องเลิศวนาลัยบอลรูม ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ของฝ่ายเจ้าสาว โดยมีการแบ่งงานเลี้ยงเป็น 2 วัน คือเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2555 เป็นงานเลี้ยงแบบเป็นทางการในหมู่ญาติผู้ใหญ่ ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2555 เป็นงานเลี้ยงแบบกึ่งทางการ ให้เพื่อนๆ คนสนิทได้สนุกสังสรรค์กัน

สำหรับบรรยากาศการตกแต่งงานเลี้ยงก็มาในโทนสีแดงขาว ประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดง ส่วนสีขาวมาจากดอกยิปโซที่มีการจัดแต่งตลอดเส้นทางเดินให้มีลักษณะเหมือนอุโมงค์ ด้านของชำร่วยที่ใช้มอบแทนคำขอบคุณกับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นเทียนรูปสุนัขคู่ที่มีความหมายดีๆ แสดงถึงความซื่อสัตย์ที่มีต่อกัน โดยเวลาประมาณ 15.40 น. คู่บ่าวสาวก็ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ ห้องแกลอรี่ เอบีซี

ความรู้สึกหลังจากสละโสด

กรณ์ "จริงๆ แล้วตามฤกษ์ก็คือหมั้นและจดทะเบียนตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 แต่งมาอาทิตย์หน่อยๆ ก็ยังตื่นเต้นอยู่เลยครับ แต่ก็มีความสุขครับ"

ความหวานที่มอบให้กันและกัน

กรณ์ "หวานตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วครับ (หัวเราะ)"

น้องเล็ก "คือเราเริ่มคบกันมาแล้วมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ รู้จักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์พูดคุยกันมากขึ้น ก็เลยทำให้เรารู้สึกสนิทแล้วก็อยู่ด้วยแล้วอุ่นใจ ยังตื่นเต้นอยู่เพราะว่าเป็นอะไรที่ยังใหม่อยู่ ทุกอย่างก็ดีทุกอย่างอยู่แล้ว เราคบกันมาเกือบปีนึงก็เลยตกลงแต่งงานกัน งานมี 2 วันคือเมื่อวานวันที่ 30 เป็นแขกผู้ใหญ่ ส่วนวันนี้วันที่ 1 กรกฎา เป็นงานเด็กๆ หน่อยค่ะ"

มีคำมั่นสัญญาที่มอบให้กันและกันไหม

กรณ์ "จริงๆ ก็ไม่ได้สัญญาอะไรกันเป็นพิเศษ รู้จักกันมา 10 ปีแล้ว รู้จักกันหมดไส้หมดพุงอยู่แล้วครับ ไม่ได้สัญญาในเรื่องว่าจะต้องดูแลกันแต่ผมอยากให้ดูที่การกระทำมากกว่า ก็คือมีอะไรก็เต็มร้อยเต็มที่อยู่แล้วครับ"

ประทับใจอะไรซึ่งกันและกัน

กรณ์ "เล็กเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วผมเป็นตัวของตัวเองมาก เรารู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นตาผมกับคุณยายคุณเล็กเป็นเพื่อนกัน แล้วก็มารุ่นคุณพ่อคุณแม่ เวลาผมอยู่กับเขา เวลาผมอยากพูดอะไรไม่ต้องกลั่นกรองสามารถพูดได้เลย"

น้องเล็ก "เป็นตัวของตัวเอง พี่กรณ์ไม่พยายามเปลี่ยนเล็ก เล็กคิดว่าคนเราตอนแรกๆ เหมือนจะพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นอีกคนนึง เล็กคิดว่าคงไม่รอดหรอกค่ะ เล็กว่านิสัยและสันดานคนมันเปลี่ยนกันมากไม่ได้หรอกค่ะ คือเราควรเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก เขาควรชอบเรารักเราในสิ่งที่เราเป็น ไม่ได้พยายามเปลี่ยน มีคนถามว่าเล็กต้องแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นไหม โป๊น้อยลงไหม เล็กคิดว่าไม่ เพราะว่าเราเป็นอย่างนี้ของเรา เขาชอบเราตั้งแต่แรก ชอบเราตั้งแต่ที่เราเป็น เพราะฉะนั้นไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยค่ะ"

วางแผนการใช้ชีวิตครอบครัว

กรณ์ "อยากจะใช้ทุกวันให้มีความสุข มีประโยคนึงที่เราได้คุยกันไว้แล้วว่า คือทุกวันนี้ก่อนมาถึงวันแต่งงาน ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ผมแฮปปี้กับทุกอย่างแล้ว หลังจากนี้ไปทุกวันถือว่าเป็นโบนัสนะครับ ถ้าถามถึงอนาคตก็แน่นอนเราก็อยากมีครอบครัว อยากมีลูก อันนี้ก็ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติครับ แต่ก็คงไม่เกิน 2 คน เลี้ยงไม่ไหว (หัวเราะ)"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

กรณ์ "จริงๆ ที่แพลนกันไว้ เราทั้ง 2 คนชอบเอาต์ดอร์ ณ ตอนนี้ก็อยากจะไปมัลดีฟส์ครับ แต่ปัญหาตอนนี้คือหน้าฝน ก็คืออาจจะรอถึงเดือนกุมภาฯ ถึงเรียกว่าไปฮันนีมูน แต่ระหว่างนี้คงไปที่นู่นที่นั่นกัน แต่ว่าถ้าจะเรียกว่าฮันนีมูนก็คือนับทริปมัลดีฟส์ครับ ไปช่วงประมาณเดือนกุมภาฯ"

เตรียมตัวเป็นแม่บ้านแล้วหรือยัง

น้องเล็ก "ไม่เป็นเลยค่ะ (หัวเราะ) คือทำอะไรไม่ค่อยเป็น เล็กเป็นอย่างเนี้ยะ ทำอาหารก็ไม่เป็น ไม่ค่อยได้เป็นผู้หญิงๆ แต่เล็กคิดว่าการมาอยู่ด้วยกัน 2 คน เราก็ต้องพยายามบ้างนิดนึง ไม่ใช่แบบไม่สนใจเลยก็ไม่ได้ ก็ผิดมนุษย์เหมือนกันเล็กว่า เราก็ต้องดูแลเขาบ้าง เราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว ก็ต้องมีความเกรงใจ เอาใจเขามาใส่เขา ดูแลซึ่งกันและกันบ้างค่ะ"

งานของทั้ง 2 ครอบครัว จะต้องไปช่วยอีกฝ่ายไหม

น้องเล็ก "ตอนนี้เล็กก็ทำอยู่ที่ปาร์คนายเลิศ เล็กก็คิดว่าตอนนี้และในอนาคตอันไกลๆ เล็กไม่ทราบจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังทำที่ปาร์คนายเลิศอยู่ค่ะ เพราะยังไงๆ เราเกิดมาในครอบครัวนี้ เรามีความรับผิดชอบตรงนี้ ยังไงเล็กก็อยากจะทำงานกับที่บ้านก่อนค่ะ"

กรณ์ "เหมือนกันครับ ผมยังทำกับเคพีเอ็นอยู่นะครับ อาจจะช่วยในแง่เรามีอะไรเราคุยกันปรึกษากันเรื่องงานครับ ปรึกษากันมากกว่าครับแต่ว่าในแง่จะมีช่วยกันอันนี้คงยังครับ"

เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยาแล้วมีอาการเขินกันบ้างไหม

กรณ์ "จริงๆ ไม่เขินนะครับ ก่อนหน้านี้ที่จะแต่ง เวลาไปไหนมาไหน สมมติเวลาผมไปไหนคนเดียวแล้วคนถามว่าแฟนไม่มาเหรอ ผมก็จะทำหน้างงๆ ซึ่งคุณเล็กก็เป็น เพราะเราไม่เคยคิดว่าเราเป็นแฟนกัน ตั้งแต่ก่อนแต่งเวลาไปไหนแล้วเจอใครก็แนะนำว่านี่คือว่าที่ภรรยา ไม่เคยแนะนำว่าเป็นแฟน เพราะฉะนั้นเวลาคนถามว่าแฟนก็จะงงๆ ว่าแฟนคือใคร (หัวเราะ)"

สินสอด

กรณ์ "สมน้ำสมเนื้อครับ ตามประเพณีไทยทั่วไป แต่ว่าเท่าไรนั้นคือคุณแม่ขอไม่ให้พูดครับ"

แหวน

กรณ์ "ประมาณ 5 กะรัตกว่าๆ ครับ เพชรเม็ดนี้คุณแม่ผมเก็บไว้อยู่ เก็บไว้ในโอกาสพิเศษ นี่ก็เป็นหนึ่งในโอกาสพิเศษสำหรับครอบครัวเรา ก็เลยเอามามอบให้คุณเล็ก ทำตัวเรือนใหม่ ตอนแรกเป็นเม็ดเฉยๆ ยังไม่ไม่ได้เป็นแหวน"

เล่าบรรยากาศในช่วงพิธีหมั้น

กรณ์ "จริงๆ คิดว่าวันหมั้นจะซึ้งมากนะครับ ปรากฏว่าไม่ซึ้งเท่าที่คิด กลับมาซึ้งตอนงานเมื่อคืน ประทับใจหลายๆ ช็อต ช็อตที่ให้พี่น้องอวยพร แล้วก็รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ หลายๆ อย่างเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าเขารักเราแต่เขาไม่เคยพูดมาก่อน จนเมื่อวานได้ยินเป็นครั้งแรก ก็ประทับใจครับ"

น้องเล็ก "ตอนงานหมั้นเราจัดงานกันที่บ้านของท่านผู้หญิง (ท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ) คือบ้านของคุณยายเล็กเป็นบ้านทรงไทย เราจัดเป็นประเพณีไทยจริงๆ มีโห่ มีรำวง เป็นงานเล็กๆ เรียบๆ มีครอบครัว 2 ครัว แล้วก็แขกเพื่อนๆ ที่สนิทกันเท่านั้นไม่ได้ใหญ่โตอลังการ แต่ว่าอยากให้เป็นงานที่ออกมาอบอุ่นมากกว่าค่ะ"

เรือนหอ

กรณ์ "เรือนหอช่วงแรกอยู่คอนโดกันครับแถวทองหล่อ แต่ว่าเสาร์-อาทิตย์ก็จะมาอยู่ที่บ้านผมที่สุขุมวิทครับ บ้านที่ผมอยู่ปัจจุบันเราสร้างเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็วางการณ์ไกล เผื่อไว้หมดทุกอย่างตั้งแต่ตอนนั้นที่ผมยังโสดอยู่ แต่ห้องผมคุณแม่เตรียมไว้หมดแล้วทั้งตู้เสื้อผ้า โต๊ะแต่งหน้า มีเตรียมไว้หมดแล้วครับ มั่นใจมากว่าลูกจะขายออก (หัวเราะ)"

มั่นใจว่าคือคนที่ใช่

น้องเล็ก "ซึ้งไม่ค่อยเป็นด้วยสิ คือเล็กประทับใจในตัวพี่กรณ์อย่างที่บอกค่ะ พี่กรณ์เขาเป็นยังไงเขาก็เป็นอย่างนั้นมาตั้งแต่ 10 ปี มาตั้งแต่ที่คบกันมา เขาเป็นคนดี จิตใจดี ไม่ใช่แค่กับเล็กคนเดียว เล็กเห็นได้ว่าเขาเป็นคนดีกับทุกๆ คน ในครอบครัวเล็กเขาก็เป็นห่วงเป็นใยกับพี่น้องพ่อแม่ แต่ก่อนตอนที่คบกันใหม่ๆ ตอน 10 ปีที่แล้ว คุณยายเล็กเคยเจอพี่กรณ์แล้วก็รู้ว่าเราคบๆ กัน ตอนนั้นอยู่ดีๆ คุณยายก็มาพูดกับเล็กว่าเด็กบ้านนี้เป็นเด็กดีทั้งบ้าน พ่อแม่เขาเลี้ยงลูก 3 คนนี้มาดี เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเล็กอยากจะแต่งงานกับพี่กรณ์เดี๋ยวยายจะจัดให้ ตอนนั้นเล็กก็เหวอๆ ว่าอะไรทำไมมาจัดอะไรให้ตอนนี้

แต่ก่อนเล็กยังเด็ก เล็กยังไม่พร้อม เล็กกลัวการผูกมัด เล็กเป็นคนขี้เบื่อ ถูกผูกมัดกับใครอยู่นานๆ กับใครจะเหมือนว่าอึดอัด แต่เล็กได้มาแต่งงานกับพี่กรณ์ในวันนี้ เล็กตัดสินใจว่าจะอยู่กับเขาจะใช้ชีวิตกับเขา เพราะว่าเล็กรู้จักตัวเองมากพอแล้ว เล็กใช้ชีวิตมาเล็กเจอคนมาคบคนมาก็พอแล้วเยอะแล้ว เล็กมาเจอพี่กรณ์เล็กคิดว่าเล็กรักพี่กรณ์ในตัวที่เขาเป็น เขาไม่พยายามเปลี่ยนเล็กแล้วเขาเป็นคนที่จิตใจดีพื้นฐานดี พ่อแม่เขาสอนเขามาดี เพราะฉะนั้นการที่คนที่มีพื้นฐานดีอย่างนี้เล็กคิดว่าเราต่อยอดกันแล้ว เราคุยกันเรามีความเข้าใจกัน มันไปกันได้ยาวนานค่ะ แล้วอยู่กับพี่กรณ์เล็กไม่เบื่อ เล็กคิดว่ามันไม่ใช่ความรักที่หวือหวา เพราะเล็กหวือหวาทีไรเล็กจบเร็วทุกทีเลยค่ะ (หัวเราะ) ด้วยอายุด้วยช่วงเวลาที่เหมาะกันพอดี เขาไม่มีใครเล็กไม่มีใคร ก็เหมือนเล็กเกิดมาเพื่อแต่งงานกับพี่กรณ์มั้งคะ (หัวเราะ)"

กรณ์ "เหมือนกัน"

น้องเล็ก "เรารู้จักกันมานานแล้วก็ไม่เคยคิด เมื่อปีที่แล้วถ้าเกิดใครบอกว่าเล็กจะได้แต่งงานกับพี่กรณ์ หรือเล็กจะได้แต่งงาน เล็กไม่เชื่อเพราะไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้และปี 2012 เล็กจะได้แต่งงานจริงๆ รักพี่กรณ์ที่เขาเป็นเขาอย่างนี้ แล้วก็เขาไม่พยายามที่เปลี่ยนเล็ก"

กรณ์ "ย้อนกลับไปนิดนึงตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วที่เราได้เริ่มคบกัน ตอนนั้นผมก็เริ่มรู้สึกว่าผมรักเขาตลอด แต่ระหว่างช่วง 10 ปีจะมีเลิกกันไปหรือมาเจอกันบ้าง ทุกๆ ครั้งที่เจอก็ยังรู้สึกมีความรู้สึกดีก็จะกลับมาหมดครับ ถามว่าแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ไหม เป็นเรื่องใหญ่เป็นจุดเปลี่ยนชีวิต เราจะต้องอยู่กับคนๆ นี้ไปตลอดชีวิต ถามว่ามั่นใจไหม ผมก็คิดว่าถ้าตลอด 10 ปีเรารักเขามาตลอดแล้วรักกันไปเรื่อยๆ ก็คงเป็นอะไรที่แน่นอนแน่ใจแล้วล่ะครับ ตอนที่ตัดสินใจขอแต่งงาน คิดว่าตอนนี้ดีพีกที่สุดแล้ว แต่พอยิ่งอยู่กันไปยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นคิดว่าสุดเพดานแล้วไม่คิดว่าจะแฮปปี้ได้มากกว่านี้ แต่ยิ่งอยู่ไปก็ยิ่งแฮปปี้ครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของโชคชะตาพรหมลิขิตด้วย ทุกอย่างมันลงตัวตรงนี้พอดีครับ"

รูปแบบของงาน

กรณ์ "ก็ช่วยกันคิดนะครับ โจทย์แรกเราไม่อยากได้งานที่เหมือนงานแต่งทั่วไป อยากให้แขกทุกคนมารู้สึกประทับใจรู้สึกถึงความตั้งใจของเรา 2 คนที่อยากจะจัดขึ้นมา เหมือนกับว่าโมเมนต์พิเศษโลกพิเศษ แน่นอนว่าทางของคุณเล็กทางโรงแรมปาร์คนายเลิศ เรื่องของอาหารก็เต็มที่ เป็นเมนูพิเศษหลายๆ อย่างที่ครีเอตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะนะครับ สำหรับทางผมก็อย่างที่ทราบทำประกวดเคพีเอ็น ฉะนั้นแสงสีเสียงเป็นโปรดักชันคอนเสิร์ต พวกจอแสงสีเสียงใช้เยอะกว่าตอนประกวดอีกครับ"

น้องเล็ก "ใช้ทีมโปรดักชันของคอนเสิร์ตมาทำเลยค่ะ จัดเต็ม"

เรื่องชุดแต่งงานในพิธีก็จัดเต็มที่

น้องเล็ก "อันนี้คือเล็กใส่มารอบนักข่าว แต่ชุดตอน 6 โมงที่เล็กจะลงมาจะเป็นอีกชุดนึง จะเป็นสีขาวค่ะ"

กรณ์ "สาเหตุเป็นเพราะว่าผมยังไม่เคยเห็นชุดเลย"

น้องเล็ก "ที่ต้องใส่ชุดนี้ลงมา เพราะว่าคุณกรณ์ยังไม่เคยเห็นชุดเจ้าสาวเลย เมื่อวานก็ไม่เคยเห็น ชุดไทยที่บ้านคุณยายก็ไม่เคยเห็น เล็กอยากได้โมเมนต์แบบหน้าเหวอของพี่กรณ์ (หัวเราะ) เล็กอยากเห็นหน้าเขาค่ะ ก็เลยเซอร์ไพรส์เขาตรงนี้ ตอนที่ไปซื้อชุดเล็กไปซื้อกับคุณแม่แล้วก็พี่สาวที่อเมริกา พี่กรณ์ไม่ได้ไปก็จะกลับมาเซอร์ไพรส์เขา"

กรณ์ "เหวอครับ เหวอแบบดีครับ เหวออยู่นาทีกว่าๆ ครับ (หัวเราะ) อย่างชุดที่ใส่เมื่อวานที่ไปซื้อกับคุณแม่คุณเล็ก แต่ว่าหลังจากนั้นต้องกลับไปฟิตติ้งซึ่งรอบนั้นผมไปด้วย ฟิตติ้งนานมากครั้งละ 2-3 ชั่วโมงแล้วต้องไปทั้งหมด 4 ครั้ง ผมก็ไปส่งหน้าร้านแล้วก็ไปเดินเตร็ดเตร่ เขาเก็บเป็นความลับกันมาก เห็นก็สวยอย่างที่ตั้งใจรอจริงๆ"

น้องเล็ก "คนจะเอ็กซ์เปกต์ให้เล็กใส่อลังการเยอะแยะ อาจจะเป็นภาพลักษณ์ของเล็กด้วยมั้งคะที่เหมือนชอบแต่งตัว แต่งตัวเปรี้ยว คนก็อยากจะเห็นชุดเจ้าสาวมากเลย เล็กก็เครียดอยู่พอสมควร เล็กไม่เคยเครียดกับการแต่งตัวเลย เพราะเล็กมั่นใจมากมาตลอด งานนี้เครียดจริงๆ ที่เครียดเพราะว่าเล็กจะอยากจะให้ออกมาดูดีสมกับที่คนตั้งใจอยากจะเห็นเรา แต่ที่เล็กเครียดที่สุดคือเล็กอยากออกมาให้เป็นวันที่พี่กรณ์คิดว่าเล็กสวยที่สุด จริงๆ แล้วเล็กไม่อยากจะเครียดกับคนอื่นว่าคิดอะไรยังไงนะคะ เล็กอยากจะให้พี่กรณ์มองเราว่าเราสวยนะ (หัวเราะ)"

ทุ่มกับชุดไปเยอะไหม

น้องเล็ก "เยอะเหมือนกันค่ะ เล็กไม่เคยซื้อชุดแพงขนาดนี้เลยค่ะ (หัวเราะ)"

ทุ่มแต่งเรือนหอเพื่อ น้องเล็ก

กรณ์ "อันที่ผมเครียดมากก็คือว่าคอนโดที่เป็นเรือนหอ ตอนไปดูไปดูด้วยกันเป็นห้องเปล่า แต่ตอนแต่งคุณเล็กให้ผมแต่งหมดทุกอย่างโดยไม่ไปดูเลย จน 1 วันก่อนย้ายเข้า ทุกอย่างที่ซื้อผมเห็นคนเดียว อันนี้ก็เครียดมาก"

น้องเล็ก "คนจะคิดว่าเล็กล้าหาญชาญชัยมาก เราจะไปอยู่ในบ้านหลังนั้นโดยที่เราไม่รู้ว่าเขาจะแต่งออกมาเป็นยังไง เธอกล้ามาก มีแต่คนบอก เห็นแล้วชอบมากค่ะ โชคดีที่ว่าเราเทสต์เดียวกันสไตล์เดียวกัน เล็กคิดว่าไหนๆ เล็กจะฝากชีวิตไว้กับเขาแล้ว ให้เขาจัดเต็มเลยค่ะ ให้เซอร์ไพรส์มาเลยว่าจะให้เราอยู่แบบไหน ซึ่งดีใจมากที่ออกมาเป็นอย่างนี้ เพราะว่าแต่งออกมาได้สวยมาก"

ของชำร่วยทำไมถึงเลือกเป็นเทียนรูปสุนัข

กรณ์ "ของชำร่วยจริงๆ แล้วไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ คือไปดูกันที่ร้านแล้วชอบ น่ารักดี แล้วพอเอามาให้คุณพ่อคุณแม่ดูคุณพ่อคุณแม่บอกว่าน่ารักดี แล้วทำไมถึงเลือกเป็นรูปสุนัข เราก็เลยแซวกันเล่นว่าจะได้เชื่องต่อกันและกัน (หัวเราะ)"

น้องเล็ก "เชื่องและซื่อสัตย์ (หัวเราะ) แต่อันนี้แค่โจ๊กกันเล่นๆ"

กรณ์ "ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นสวยน่ารักดีก็เลยเลือกอันนี้"

หลังจากจบการให้สัมภาษณ์คู่บ่าวสาวก็ขอเวลาไปเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย พร้อมกับเตรียมตัวเพื่อลงมาต้อนรับญาติผู้ใหญ่ แขกเหรื่อคนสำคัญ เพื่อนๆ ที่สนิทสนมกับทั้ง 2 ครอบครัว รวมไปถึงเหล่าคนดังทั้งทางด้านธุรกิจและทางด้านวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กับภรรยา "สาวิตรี บริพัตร ณ อยุธยา" ตามมาด้วย "อติพร สุนทรสนาน เสนะวงศ์" "อากู๋ - ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ด้าน "อรุยา พุทธินันทน์" ก็มาพร้อมลูกสาว "พีช - สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์" ส่วน "เอม - พินทองทา ชินวัตร" มาพร้อมสามี "พงศ์ - ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" และน้องสาว "อุ๋งอิ๋ง - แพทองธาร ชินวัตร"

นอกจากนั้นก็ยังมี "นิด - อรพรรณ วัชรพล" "ม้า - อรนภา กฤษฎี" "เจน - เจนสุดา ปานโต" "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี" "เพชร - บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" "เป๋า - วฤธ หงสนันทน์" "แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ" "โมเม - นภัสสร บุรณศิริ" "แหม่ม - พัชริดา วัฒนา" "มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย" "มัดมุก - แพรดาว พานิชสมัย" ส่วนนางแบบสาว "ตุ๊ก - ชนกวนันท์ วัชรคุณ" มากับลูกสาว "แพรว - แพรวพิชชา วัชรคุณ"

ที่มาเป็นคู่ๆ ก็มี "แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์" กับ "ร้อยตำรวจโทสงกรานต์ เตชะณรงค์" คู่ของ "แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช" พร้อมด้วย "บีบี๋ - สงกรานต์ กระจ่างเนตร" "พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง" มากับ "วิน - โปลโดมินิก วัชรสินธุ์" ว่าที่คุณแม่คุณพ่อลูกสอง "ซินดี้ - สิรินยา เบอร์บริดจ์" กับ "ไบรอน บิชอพ" "เกรซ มหาดำรงค์กุล" มากับ "โน้ต - น.ท. จงเจต วัชรานันท์" "ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" ควงมากับภรรยาสาว "แพม - อรอาภา พูนทรัพย์มณี" คู่รัก "ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ" กับแฟนสาว "นุช - นุชนันทน์ อรัณยะนาค" สาว "คริส - ศิริน หอวัง" ควงมากับ "จูเนียร์ - วัชร วัชรพล" "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" เคียงคู่มากับหนุ่ม "แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" ครอบครัวของ "แบม - จณิสตา จรูญสมิทธิ์" กับ "โบ้ท - บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์" พร้อมด้วยลูกสาว "เวนิส - เวณิสตา จรูญสมิทธิ์" และว่าที่สมาชิกใหม่ที่อยู่ในครรภ์

โดยงานนี้คุณพ่อคุณแม่ญาติพี่น้องของเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็มาร่วมงานและให้การต้อนรับแขกกันอย่างเต็มที่ ทั้ง "ดร.เกษม ณรงค์เดช" "คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช" "ร.ท.ชุติภัทร โพธิรัตนังกูร" "สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร" "ลูกแดง - ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร" "แพท - พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร" "กฤษณ์ ณรงค์เดช" "ณพ ณรงค์เดช" กับภรรยาสาว "ดาว - พอฤทัย ณรงค์เดช" พร้อมด้วยหลานๆ ของฝ่ายเจ้าบ่าว อาทิ "พิม - พิมพ์พิศา ณรงค์เดช" "ภัทร - ณภัทร ณรงค์เดช" และ "ภพ ณรงค์เดช"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114

ความคิดเห็น