1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พี.โอ.พี กลับมารวมตัวอีกครั้งพร้อมเพลง คนที่ไม่บอกผ่าน

พี.โอ.พี กลับมารวมตัวอีกครั้งพร้อมเพลง คนที่ไม่บอกผ่าน

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานร่วม 8 ปี 3 หนุ่ม "พี.โอ.พี" (P.O.P) ที่ประกอบด้วย "นภ พรชำนิ" "ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ" และ "โต้ง - มณเทียร แก้วกำเนิด" ได้กลับมารวมตัวกันทำงานเพลงชุดใหม่ขึ้นอีกครั้ง ภายใต้สังกัด เลิฟอิส พร้อมการเพิ่ม 2 สมาชิกใหม่ "มิสเตอร์ซี" (Mr. Z) หรือ "สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์" และ "เจอรี่ - ศศิศ มิลินทวณิช" หนึ่งในสมาชิกของวง "ทู เดย์ส อะโก คิดส์" (2 Days Ago Kids) เพื่อมาร่วมสร้างงานดนตรีในอีกรูปแบบด้วยส่วนผสมที่ลงตัว

พี.โอ.พี กับสมาชิกทั้ง 5 คน เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ "คนที่ไม่บอกผ่าน" เพลงแนวป๊อป ฟังสบายๆ โดยเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวต่อจากเพลง "คนที่เดินผ่าน" ที่เคยเขียนไว้เมื่อ 18 ปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาพูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "เพลง คนที่ไม่บอกผ่าน เป็นการเล่าเรื่องต่อจากเพลง คนที่เดินผ่าน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นได้เดินผ่านเราไปแล้ว ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบได้ แต่คราวนี้เราเขียนขึ้นมาใหม่ เพื่อจะบอกว่าถ้าเจอใครตอนนี้เราจะไม่ปล่อยให้เธอผ่านไปแล้ว ก็เป็นเพลงน่ารักๆ แต่มีส่วนผสมทางดนตรีที่ได้คุณสมเกียรติทำให้เพลงเราดูทันสมัย และเจอรี่มาช่วยในเรื่องคอร์ดให้เพลงมีความหรูหรา ฟู่ฟ่า น่าฟังยิ่งขึ้น

การกลับมารวมตัวของ พี.โอ.พี เพราะเรารักงานเพลง พวกเราหยุดไปเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคน แต่เมื่อเราพร้อมที่จะทำงานเพลงให้แฟนเพลงของพวกเราอีกครั้ง เราก็กลับมา ทุกคนเป็นโปรดิวเซอร์ มีประสบการณ์การทำงานสร้างผลงานเพลงให้กับตนเองและผู้อื่นมากมาย การกลับมาทำงานด้วยกันครั้งนี้เพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ เพื่อคนฟังที่เติบโตไปพร้อมกับเรา แนวเพลงก็ยังเป็นป๊อปเหมือนเดิม แต่เป็นป๊อปที่ทันสมัย สวยงาม หนักแน่น หรูหรา มีเนื้อหาใจความที่เข้ากับยุคสมัย"

ความคิดเห็น