1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซเว่น เดย์ส 2 เปิดตัวด้วยเพลงน่ารักสดใส Angry Boo

เซเว่น เดย์ส 2 เปิดตัวด้วยเพลงน่ารักสดใส Angry Boo

สร้างสีสันให้กับวงการเพลงวัยกระเตาะได้คึกคักอยู่ไม่น้อย หลังส่ง 7 สาว "เซเว่น เดย์ส" (Seven Days) ที่รวมศิลปินสาวดาวเด่นของค่ายกามิกาเซ่ มาร่วมทำงานเพลงในอัลบั้มพิเศษ "เซเว่น เดย์ส" ให้แฟนๆ ได้เห็นความสดใสอีกมุมหนึ่งของศิลปินแต่ละคนผ่านเพลงดัง "ภาวะโลก Luv" เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปีนี้ทางค่ายได้ส่งสาวๆ "เซเว่น เดย์ส 2" (Seven Days 2) มาทักทายแฟนเพลงและกระชากหัวใจหนุ่มๆ กันอีกครั้งด้วยเพลง "แองกรี บู" (Angry Boo)

7 สาว เซเว่น เดย์ส 2 ประกอบด้วย "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เป็นตัวแทนสาววันอาทิตย์สีแดง ฟาก "จินนี่ - เขริกา โชติวิจิตร" ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนของสาววันจันทร์สีเหลืองเหมือนเดิม ด้าน "เนย - วรัฐฐา อิมราพร" จาก "เนโกะ จัมพ์" เป็นตัวแทนสาววันอังคารสีชมพู 2 สาวจาก "คิส มี ไฟฟ์" อย่าง "โบว์ - เมลดา สุศรี" เป็นตัวแทนสาววันพุธสีเขียว ส่วน "แบม - ภคกัญญา เจริญยศ" เป็นตัวแทนสาววันพฤหัสบดีสีส้ม "ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" วง "ทรี.ทู.วัน" (3.2.1) เป็นตัวแทนสาววันศุกร์สีฟ้า และ "บูม - ธนวรรณ วงศ์สงวน" จาก "เอบี ควีน" เป็นตัวแทนสาววันเสาร์สีม่วง ซึ่งทั้ง 7 สาวพูดถึงการรวมตัวในครั้งนี้ว่า

"เป็นโปรเจ็กต์ที่พวกเรา เซเว่น เดย์ส 2 ค่อนข้างรอคอยกันมานานค่ะ เตรียมตัวกันมานานเป็นปีๆ เรียนร้องเพลง เรียนเต้นกันมานานมากๆ เพราะหลายๆ คนต้องฝึกซ้อม ปรับตัว ซึ่งจุดเด่นของ เซเว่น เดย์ส 2 นี้คือการเต้นที่แข็งแกร่งค่ะ แต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันหมด โดยมาในรูปแบบที่เหมือนกันในการแต่งหน้าทำผม การแต่งกายย้อนยุคไปในรุ่นคุณป้าคุณแม่ที่ชุดสวยและค่อนข้างเซ็กซี่นิดนึง (หัวเราะ) เพราะชุดมาในรูปแบบเสื้อสายเดี่ยว เอวลอย และผ้าซีทรู โดยแบ่งให้แต่ละคนเป็นวันทั้ง 7 คือ 7 สาว 7 วัน 7 สี ที่ทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ รวมไปถึงเพลงแรกของโปรเจ็กต์นี้กับเพลง แองกรี บู เพลงน่ารักๆ ที่แกล้งเธอเพราะต้องการลองใจ เนื้อเพลงสดใสที่พวกเรา เซเว่น เดย์ส 2 ขอกำลังใจอยากให้ทุกคนติดตามฟังเพลงกันให้ได้นะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง