1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วัชราวลี สื่อความหมายถึงเพื่อนที่แสนดีในเพลง Avenue

วัชราวลี สื่อความหมายถึงเพื่อนที่แสนดีในเพลง Avenue

หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบั้ม "Calling Love เพลงรักรอสาย" ชุดแรกที่มีเพลงโดนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "อยากมีใครสักคนให้กอด" ของ "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" เพลง "คนลืมช้า" เสียงร้องของ "โบว์ลิ่ง - มานิดา เรืองศรี" และเพลง "ยังไม่พร้อมฟัง" จากสาว "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" ล่าสุดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ส่งอัลบั้ม "Calling Love 2" มาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการคว้าวงดนตรีที่มาแรงสุดๆ ของยุค "วัชราวลี" เจ้าของเพลงแจ้งเกิดสุดน่ารักอย่าง "ลูกอม" มาร่วมงานด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานต่างค่ายครั้งแรก ประเดิมเปิดอัลบั้มกับเพลงที่มีชื่อว่า "อเวนิว" (Avenue)

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอได้มีการถ่ายทอดมุมมองความรักในเพลงออกมา 3 รูปแบบ คือความรักระหว่างเพื่อนกับเพื่อน ความรักของคู่รัก และความรักของหนุ่มฮิปฮอปกับสาวบัลเล่ต์ ซึ่งความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ต่างก็พบรอยสะดุดในชีวิต แต่กำลังใจและความห่วงใยจากกันและกัน ก็ทำให้สามารถผ่านพ้นไปได้ โดย วัชราวลี ที่ประกอบด้วย 3 หนุ่ม "ป๋ำ - มนต์ชัย สัตยเทพ" (นักร้อง) "มิลค์ - สัญชัย กาญจนรัตน์" (กีตาร์) และ "จุ๊บ - ศราวุฒิ วุฒิกุล" (กลอง) กล่าวถึงเพลง อเวนิว ที่ ป๋ำ นักร้องนำแต่งเนื้อร้องและทำนองเองว่า

"พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้ร่วมทำงานในอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 2 สำหรับเพลง อเวนิว เป็นเพลงป๊อปใสๆ ฟังสบายครับ คำว่า อเวนิว ในความหมายของพวกเราเปรียบเหมือนลมหายใจ คือเพื่อนที่แสนดีที่สุด แต่เรามักมองข้ามเพื่อนที่มีชื่อว่าลมหายใจ ซึ่งอยู่กับเราทุกวันและตลอดเวลายาวนาน ถ้าเรารู้จักเพื่อนที่ชื่อว่าลมหายใจ เพื่อนคนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณ แต่เขาพร้อมจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต ก็อยากจะฝากซิงเกิลใหม่ของพวกเราให้ติดตามกัน รับรองว่าแฟนเพลงไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะยังคงสไตล์ วัชราวลี ไว้อย่างครบถ้วนครับ"

ความคิดเห็น