1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โดม สื่อความหมายสองอารมณ์ในเพลง ยิ่งเกลียดยิ่งรัก

โดม สื่อความหมายสองอารมณ์ในเพลง ยิ่งเกลียดยิ่งรัก

คั่นเวลาก่อนจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้ม "6was9" หนุ่ม "โดม - ปกรณ์ ลัม" ขอส่งเพลง "ยิ่งเกลียดยิ่งรัก" ประกอบละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทพระเอกในเรื่องคู่กับ "เจนี่ อัศวเหม" ด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นระหว่างความแค้นกับความรัก ส่วนเพลงประกอบละครนั้นเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่พระเอกของเรื่องได้รับหน้าที่ในการผลิตและร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง

หนุ่ม โดม กล่าวว่า "นอกจากต้องรับบทบาท นาคิน พระเอกของในละคร เสน่หาสัญญาแค้น แล้ว ทางคุณนิด อรพรรณ (อรพรรณ วัชรพล) ก็ให้โอกาสดีๆ กับโดมเสมอ มอบหมายให้ผลิตเพลงประกอบละคร และร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ซึ่งเพลง ยิ่งเกลียดยิ่งรัก ชื่อก็สื่อตรงๆ อยู่แล้ว เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของพระเอก คือ นาคินความรู้สึกของตัวละครตัวนี้ที่มีทั้งความแค้นความเกลียดอยู่ในใจ แต่สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายแพ้ต่อคำว่ารัก

เรื่องค่อนข้างดรามาสุดๆ แต่เพลงที่ทำออกมาเราก็ไม่ได้อยากจะให้หนักขนาดนั้น อยากให้แฟนเพลงแฟนละครฟังแล้วได้กลิ่นของความรัก เป็นเพลงรักฟังได้ทุกครั้งทุกเวลา ในส่วนของการทำงานโดมใส่ใจกับรายละเอียดมากเป็นพิเศษ จากบทบาทที่เล่นในละครทำให้เราอินและถ่ายทอดออกมาทางอารมณ์ของเพลงที่แบบทั้งเกลียดทั้งรักสองอารมณ์ได้ดีทีเดียว คิดว่าทุกคนฟังก็จะชอบนะครับ"

ความคิดเห็น