1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวียร์ รวม 4 พระเอก ส่งเพลง 1 2 3 4 5 I Love You

เวียร์ รวม 4 พระเอก ส่งเพลง 1 2 3 4 5 I Love You

นับว่าเป็นเรื่องยากยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดที่กว่าจะได้ 5 พระเอกหนุ่มแถวหน้าของประเทศอย่าง "แบรี่ - ณเดชน์ คูกิมิยะ" "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" "เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ" "เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" และ "เจมส์ มาร์" มารวมตัวกันเขย่าหัวใจแฟนคลับ ด้วยการจับไมค์ร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในเพลง "1 2 3 4 5 I Love You" ที่ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ จัดให้เป็นพิเศษเพื่อใช้เป็นเพลงในคอนเสิร์ต "Give Me Five : Concert Rate A" ที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เวียร์ เป็นตัวแทนเผยว่า "ดีใจมากครับ เพราะยากมากที่พวกเราทั้ง 5 คน จะมารวมตัวทำอะไรแบบนี้ได้ ทุกคนเลยตั้งใจร้องเพลงนี้กันอย่างสุดความสามารถ และเทคิวเข้าห้องอัดอย่างเต็มที่แทนคำขอบคุณให้แฟนๆ ของพวกเราทั้ง 5 คนครับ ซึ่งเพลงนี้ได้วง ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส (25 Hours) มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ใหม่ด้วย ทั้งคุมร้อง ติวเข้มกันอย่างสนุกสนาน"

พี่ใหญ่พูดถึงการทำเพลงว่า "เพลงนี้ทุกคนได้โชว์สไตล์ในแบบฉบับของตัวเองกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะมาริโอ้ที่ชอบเพลงแนวฮิปฮอปอยู่แล้ว พอโปรดิวเซอร์นำเพลงมาเรียบเรียงเป็นท่อนแร็ปยิ่งเข้าทาง โอ้เลยดูแฮปปี้กว่าใครทั้งหมดเลยจริงๆ ส่วนณเดชน์วันที่เข้าห้องอัดก็เสียงแหบเพราะไม่ค่อยสบาย แต่ก็พยายามจนโปรดิวเซอร์ต้องยกนิ้วให้ เคนก็ได้ท่อนที่เข้ากับบุคลิกและให้ความรู้สึกพิเศษไปอีกแบบ ส่วนน้องเล็กอย่าง เจมส์ มาร์ ถึงตอนแรกจะกดดันเพราะถือเป็นครั้งแรกกับการร้องเพลงแบบนี้ แต่น้องก็ทุ่มเทเต็มที่สุดๆ ครับ เพื่อช่วยกันทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ในสไตล์ของทั้ง 5 คน เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะครับ"

หนุ่ม เวียร์ ยังฝากให้แฟนๆ ติดตามคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย "ถึงพวกเราจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่ก็พยายามกันอย่างสุดความสามารถครับ ฝากติดตามเพลงแรกที่พวกเราทั้ง 5 คนตั้งใจทำมาฝากกันด้วยนะครับ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันให้ดีกับเพลง 1 2 3 4 5 I Love You ในเวอร์ชันของ Give Me 5 แล้วเตรียมตัวไปสนุกกันได้ใน Give Me Five : Concert Rate A ครับผม"

ความคิดเห็น