1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เวียร์ ชวนนึกถึงคนในความทรงจำใน ดิว ไปด้วยกันนะ

เวียร์ ชวนนึกถึงคนในความทรงจำใน ดิว ไปด้วยกันนะ

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "ดิว ไปด้วยกันนะ" ผลงานการกำกับล่าสุดของ "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่จะทำให้นึกถึงคนในความทรงจำ นำแสดงโดยพระเอกแถวหน้าของไทย "เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ" ร่วมด้วย "นินา - ญารินดา บุนนาค" "โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี" "นนท์ - ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์" และ "ปั๋น - ดริสา การพจน์"

เวียร์ เผยเกี่ยวกับภาพยนตร์ว่า "เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก มีอะไรอยู่ในนั้นเยอะมากจริงๆ คุณสามารถดูไปได้เรื่อยๆ มีคำตอบให้เรื่อยๆ คือหนังที่มีความน่ารัก ตื่นเต้น ใสๆ พอเรามีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่ง เรามีความสุข เราได้เห็นความรักที่สวยงาม ได้เห็นบรรยากาศที่สวยงาม ได้เห็นความรู้สึกที่แตกต่าง ได้เอาความรู้สึกกลับเข้ามา คนเราพอโตขึ้นไป ทุกคนมีวัยเยาว์ของตัวเองอยู่ในหัวใจลึกๆ ไม่มากก็น้อย ก็ลองไปดูว่ามียังไงในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

ติดตามเรื่องราวของคนแปลกหน้าที่กลายเป็นคนใกล้ชิด ผ่านความทรงจำทั้งเสียงหัวเราะและรอยน้ำตา ในภาพยนตร์ ดิว ไปด้วยกันนะ วันที่ 31 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Transcendence - เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ วอลลี ฟิสเตอร์ อ่านต่อ»
  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อูมา (เอมมา โรเบิร์ตส) ตื่นขึ้นมาใน Paradise Hills ซึ่งเป็นศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพตั้งอยู่บนเกาะเขตร้อน ที่บรรดาครอบครัวชนช...อ่านต่อ»