1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พริ้ม ถ่ายทอด ภาระ ถอดประสบการณ์ตรงแทงใจคู่รัก

พริ้ม ถ่ายทอด ภาระ ถอดประสบการณ์ตรงแทงใจคู่รัก

เปิดตัว "พริ้ม - จันทร์ทิพย์ แสงรังษี" ด้วยซิงเกิล "ภาระ" ซึ่งเนื้อหามาจากประสบการณ์ตรงของตัว พริ้ม เอง ที่ได้ "เอก - ผาเรือง ยั่งยืน" นักแต่งเพลงมือทอง ดึงไปขยี้ขยายเป็นเพลงประชดประชันแทงใจคู่รัก ถึงแม้ก่อนหน้านี้ พริ้ม เคยฝากผลงานเพลง "ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ" มาแล้ว แต่ก็หายไปนาน เจ้าตัวเลยขอจัดตัวเองเป็นนักร้องหน้าใหม่อีกครั้ง

นักร้องสาวเอ่ยคำทักทายว่า "ถือว่ากลับมาเป็นศิลปินหน้าใหม่อีกครั้งหนึ่งละกันเนอะ (หัวเราะ) เพราะว่าเราหายไปนาน ซึ่งครั้งนี้เนื้อหาก็โตขึ้นและมาจากตัวพริ้มเอง เป็นจังหวะที่เกิดสถานการณ์แบบนี้พอดีเลยเล่าให้พี่เอกได้เอาไปเขียนเนื้อ ทำมาหลายเวอร์ชันจนกลั่นกรองออกมาเป็นเวอร์ชันนี้ แต่ดนตรียังคงเป็นป๊อปร็อกเหมือนเดิมค่ะ จะมีความหนักของดนตรีมากขึ้น แล้วในเรื่องของเทคนิคการร้องก็จะมีมากขึ้นด้วย เพลงนี้พริ้มมีโอกาสได้ร่วมในทุกขั้นตอนรวมไปถึงเอ็มวีด้วย ซึ่งสำหรับเอ็มวีนี่เรียกได้ว่าทำงานอย่างหนักหน่วง เป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก 1 วันเต็มๆ 6 โมงเช้าถึง 7 โมงเช้าของอีกวัน แต่ว่าสนุกมากค่ะ"

ส่วนเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอ พริ้ม บอกว่าเหมือนชีวิตของคู่รักทั่วไป "เนื้อหาเนี่ยพริ้มรู้สึกว่าเหมือนชีวิตจริงของคู่รักทั่วไปเลย อย่างที่หลายๆ คนบอกว่ามันตรงกับเขา ซึ่งพริ้มคิดว่ามันก็คือชีวิตจริงของหลายๆ คนแหละ ที่ต้องเผชิญเมื่อเจอปัญหาแบบนี้ เหตุการณ์แบบนี้ แล้วก็ตัวพระเอก บอส - นวไพบูรณ์ วุฒินานนท์ กับนางเอก ผักไผ่ - ปารีณา บุศยศิริ เคมีตรงกันเล่นออกมาได้น่ารัก ตอนที่ถ่ายนี่มีทั้งหัวเราะ เคล้าน้ำตา โวยวายเสียงดังแบบสนุกมากจริงๆ พริ้มเองจะมีซีนร้องซิงก์อยู่ในเอ็มวี ซึ่งพี่พีช - พัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับก็จะบรีฟแบบเอาเราเป็นตัวแทนของนางเอก จะเห็นพริ้มอยู่ในบางซีนตอนที่นางเอกจะต้องเดินสวนออกมาด้วย ซึ่งเหมือนกับเราเป็นตัวแทนของเขาอีกทีหนึ่ง พริ้มเลยได้ถ่ายทำจนจบเกือบซีนสุดท้าย ก็ฝากซิงเกิลใหม่ของพริ้มด้วยนะคะ เพลง ภาระ ค่ะ"

ความคิดเห็น