1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจบีเจ อ้อนสุดฤทธิ์ ครั้งแรกกับงานแฟนมีตติ้งในไทย

เจบีเจ อ้อนสุดฤทธิ์ ครั้งแรกกับงานแฟนมีตติ้งในไทย

"เจบีเจ" (JBJ) 6 หนุ่มจากรายการดังของเกาหลี "โปรดิวซ์ 101" (Produce 101) นำโดย "โนแทฮยอน" (Noh Tae Hyun) "เคนตะ ทาคาดะ" (Kenta Takada) "คิมซังกยุน" (Kim Sang Gyun) "คิมยงกุก" (Kim Yong Guk) หรือ "จินหลงกั๋ว" (Jin Long Guo) "ควอนฮยอนบิน" (Kwon Hyun Bin) และ "คิมดงฮัน" (Kim Dong Han) ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย และร่วมงานแถลงข่าวที่ ดับเบิ้ลยู ดิสทริค เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2560 โดยพวกเขาให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักเป็นกันเอง ถึงที่มาของการรวมตัว รวมถึงงาน "JBJ 1st Fan Meeting in Bangkok Come True" ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2560

การรวมตัวกันของ เจบีเจ เกิดขึ้นได้อย่างไร

โนแทฮยอน "เจบีเจมีความพิเศษคือเป็นวงที่แฟนคลับสร้างขึ้นมาแล้วก็ตั้งชื่อให้ด้วยครับ เจบีเจย่อมาจาก จัสบีจอยฟูล (Just Be Joyful) แฟนๆ เป็นคนคัดเลือกแล้วก็ตั้งชื่อให้ บอกว่าอยากให้พวกผมมีความสุขมากๆ บนเวที ก็เลยตั้งชื่อว่าเจบีเจให้ครับ ผมภูมิใจมาก เพราะเจบีเจเกิดขึ้นได้เพราะแฟนคลับครับ"

รู้สึกอย่างไรที่ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างมากมาย

คิมซังกยุน "ผมรู้สึกขอบคุณครับ ความรักที่ผมได้มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่มาก ผมจำได้ว่าพอมาถึงที่ประเทศไทยแฟนคลับมารอกันเยอะมาก ผมไม่ได้คิดว่าจะเยอะขนาดนั้น ผมรู้สึกว่าความรักที่แฟนคลับชาวไทยให้พวกผมก็เยอะเหมือนกันครับ ผมขอบคุณมากๆ เลยนะครับ"

แนวคิดของอัลบัมแรกในชื่อ Fantasy คืออะไร

เคนตะ "Fantasy เป็นอัลบัมเปิดตัวของพวกผม ซึ่งจะมีความพิเศษตรงที่จะมีความเซ็กซี่อยู่หน่อยๆ และที่ตั้งชื่อ Fantasy เพราะว่าสมาชิกมารวมตัวกันได้ จากตอนแรกที่พวกผมอยู่แต่ในจินตนาการของแฟนคลับ และในที่สุดมันก็ไม่ได้เป็นแค่จินตนาการ พวกผมได้ออกมาจากความฝันนั้นให้มันเป็นจริงขึ้นมา ก็เลยตั้งชื่อว่า Fantasy ครับ"

สมาชิกแต่ละคนนิสัยเป็นอย่างไรกันบ้าง

คิมดงฮัน "ปกติแล้วพี่เคนตะเขาชอบหัวเราะครับ เขาเป็นพี่ที่ใจดีมาก แต่ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนดี ไม่ว่าจะเป็นพี่หรือเป็นน้องเขาก็จะคอยบ่นครับ เป็นคนขี้ห่วง อะไรก็เป็นห่วงไปหมด เหมือนจะเป็นคนที่พูดแต่ก็มีเก็บไว้ในใจบ้างครับ"

เคนตะ "โนแทฮยอนเป็นหัวหน้าวง เขาก็จะเป็นคนคอยดูแลพวกเราและน่ารักเสมอเลยครับ เวลาอยู่บนเวทีทุกคนจะทราบว่าเขาเท่มาก แต่ถ้าไม่ได้อยู่บนเวทีเขาน่ารักมากๆ เลยครับ"

โนแทฮยอน "ซังกยุนเป็นคนที่มีความมั่นใจมาก เป็นคนที่รู้ตัวว่าตัวเองหล่อ เขาเป็นคนที่เท่มากๆ แต่เวลาที่เขาผิดพลาดบางทีรู้สึกว่าน่ารักตรงนั้นครับ แล้วปกติเขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยทานเยอะ แต่ไม่รู้เป็นอะไรครับ อยู่ประเทศไทยนี่ทานเก่งมากเลย"

คิมซังกยุน "สมาชิกของเราทุกคนใจดีน่ารัก แต่ว่ายงกุกใจดีแล้วก็น่ารักเป็นพิเศษ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เชื่อฟังครับ เป็นน้องที่ผมรักมากๆ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเขายังเป็นเด็กอยู่ครับ อาจจะมีหลุดผิดพลาดบ้างก็เลยยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่"

คิมยงกุก "ฮยอนบินมีอะไรที่เหมือนกันกับผมมากกว่าที่ทุกคนคิดครับ ผมเลี้ยงแมว เพราะผมเป็นคนที่ชอบแมวมากๆ และฮยอนบินก็รักแมวมากเหมือนกัน เขาก็เลยเหมือนเป็นคนช่วยดูแลแมวแล้วก็เป็นเพื่อนด้วยครับ"

ควอนฮยอนบิน "ดงฮันเป็นคนที่คิดในแง่บวกตลอดเลยครับ อาจจะเป็นน้องเล็กแต่ว่าความคิดของเขาเป็นผู้ใหญ่มากครับ ขาเขาแข็งแรงมาก เต้นเก่งมากและเสียงเพราะมากครับ"

ถ้าหากมีเวลาว่างจากงานจะทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง

คิมดงฮัน "ผมชอบดูหนัง ชอบดูรายการโทรทัศน์ครับ แล้วก็ชอบดูซีรีส์อยู่บ้าน ผมชอบหนังทุกแนวยกเว้นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องความรักครับ"

คิมยงกุก "ผมชอบเล่นเกมครับ เช่นเกมโทรศัพท์มือถือ"

ควอนฮยอนบิน "ผมน่าจะใช้เวลาไปกับการเล่นโทรศัพท์มือถือครับ ดูสินค้าแล้วก็ซื้อของผ่านมือถือเพราะว่าที่เกาหลีซื้อของผ่านมือถือกันเยอะ"

เคนตะ "คือผมเป็นคนญี่ปุ่น ถ้ามีเวลาว่างผมจะเรียนภาษาเกาหลีครับ เพราะว่าผมอยากเก่งภาษาเกาหลีมากขึ้น ผมมักจะถือหนังสือเรียนภาษาเกาหลีไปทุกที่ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไรผมจะเอาออกมาอ่านครับ"

โนแทฮยอน "ผมชอบร้องเพลง ชอบเต้น แล้วก็ชอบคิดท่าเต้นขึ้นหรือลองเขียนเพลงครับ"

คิมซังกยุน "ผมชอบฟังเพลงแล้วก็ชอบเดินเล่นครับ"

ก่อนหน้านี้มีใครเคยมาประเทศไทยแล้ว

โนแทฮยอน "มาตอนอนุบาลครับ มาเที่ยวกับครอบครัว เป็นประเทศแรกที่ผมมาเที่ยวตั้งแต่เกิดมาครับ เพราะตอนเด็กๆ ผมไม่เคยเดินทางไปประเทศไหนมาก่อน ผมจำได้ว่าผมได้ไปดูจระเข้ด้วย ที่บ้านมีรูปเหมือนว่าผมลองเอามือใส่เข้าไปในปากจระเข้ด้วยครับ ผมก็เลยคิดว่าผมกล้าดีนะตอนเด็กๆ"

ถ้าพูดถึงประเทศไทยครั้งแรกนึกถึงอะไร

คิมซังกยุน "ศาสนาพุทธครับ"

โนแทฮยอน "ช้างครับ"

เคนตะ "อาหารไทยครับ ต้มยำกุ้ง ผัดไทย แล้วก็ผลไม้ไทยอร่อยมากๆ ครับ "

คิมดงฮัน "ผมได้ยินมาว่านวดแผนไทยคือดีที่สุด ผมเคยไปลองที่ประเทศเกาหลีแล้วแต่ว่าอยากลองที่นี่ครับ เพราะมันเป็นนวดแผนไทย"

รู้สึกอย่างไรที่มีแฟนคลับมารอรับที่สนามบิน

โนแทฮยอน "พวกผมมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ก่อนมาผมค่อนข้างเป็นห่วงเพราะว่าผมยังไม่ค่อยรู้วัฒนธรรมไทย จึงไม่รู้ว่าควรทำแบบไหนถึงจะดูน่ารักหรือดูโอเคครับ แต่พอมาถึงผมตกใจมากที่แฟนคลับมารอผมเยอะ แล้วทุกคนมีระเบียบมากๆ ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก พอเห็นแฟนคลับที่มารอพวกผมเยอะมากในสนามบิน ผมรู้สึกว่างานวันพรุ่งนี้สนุกแน่นอนและผมจะตั้งใจเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักของทุกๆ คนครับ"

เตรียมคำพูดภาษาไทยอะไรมาบ้าง

โนแทฮยอน "สวย (พูดภาษาไทย)"

ซังกยุน "ผมหล่อ (พูดภาษาไทย)"

เคนตะ "ผมน่ารัก (พูดภาษาไทย)"

พูดเชิญชวนให้แฟนคลับมาร่วมงาน

คิมดงฮัน "ผมมาประเทศไทยครั้งแรก เมื่อวานที่สนามบินผมนึกว่าอยู่ที่งานแฟนมีตติ้งแล้ว เพราะว่ามาต้อนรับกันเยอะมากๆ ผมรู้สึกแล้วว่าความรักของแฟนคลับชาวไทยยิ่งใหญ่ขนาดไหน พรุ่งนี้ทุกคนจะไม่เสียใจเพราะว่าผมจะตอบแทนและตั้งใจเต็มที่ สนุกแน่นอนครับ อยากให้มาเจอกันเยอะๆ ครับ"

อยากพูดอะไรขอบคุณสื่อมวลชน

โนแทฮยอน "ก่อนที่จะมาพวกเราตื่นเต้นมากๆ แต่ละคนไปเรียนมาว่าประเทศไทยควรพูดแบบไหน ควรทำตัวแบบไหน อย่างนี้ไม่ควร อย่างนั้นไม่ควร ผมเรียนรู้มาเยอะเพราะอยากให้ทุกคนรู้สึกถึงความตั้งใจและความรักของพวกผมที่มีให้แก่ประเทศไทยครับ ไม่รู้ว่าความรักที่ผมมีให้ไปถึงพวกพี่ๆ แล้วหรือยัง แต่ผมขอขอบคุณที่มาในงานวันนี้มากๆ ครับ คราวหน้าพวกผมจะมาอีก อยากให้พี่ๆ มาหาพวกผมอีก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20

ความคิดเห็น