1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

PRU Raw VelVet ผลงานปิดอัลบั้ม เผยตัวตนจริงของพรู

PRU Raw VelVet ผลงานปิดอัลบั้ม เผยตัวตนจริงของพรู

หลังจากที่สี่หนุ่มวงพรู น้อย - กฤษดา สุโกศล แคลปป์, สุกี้ – กมล สุโกศล แคลปป์, คณิน - คณินญาณ จันทรสมา และ ยอดเถา ยอดยิ่ง รวมตัวออกออกอัลบั้มแรก พรู ไปเมื่อต้นปี พ.ศ. 2544 จนกระทั่งถึงวันนี้ ยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด วงพรู จัดงานปิดอัลบั้มแรกเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2545 ที่ผ่านมา โดยเปิดให้แฟนเพลงได้ชม Documentary ของพรู PRU Raw VelVet ครั้งแรกฟรีในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็ก รัชโยธิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น้อย นักร้องนำ เปิดใจถึงการฉายภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า "ผมอยากให้แฟนเพลงได้ชม Documentary เรื่องนี้รับรองว่าเรื่องราวการนำเสนอไม่เหมือนใคร ไม่ใช่เป็นบันทึกการแสดงสดที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นบันทึกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา ในแง่ดีก็ได้เห็น ไม่ดีก็ได้เห็น เราไม่ปิดบัง เพราะเราอยากให้ทุกคนมองพวกเราว่าเป็นคนธรรมดาๆ ไม่ใช่เป็น สตาร์ เรื่องราวอาจจะออกมาในเชิงกึ่งสารคดี ผมเชื่อว่าแฟนเพลงที่เห็นพวกเราบนเวทีนั้น จะได้เห็นพวกเราอีกครั้งที่ไม่ใช่บนเวที นั่นล่ะคือตัวตนของเราจริงๆ และก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งในการปิดอัลบั้มของวงพรู พร้อมกับคอนเสิร์ตปิดถนนสีลมในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย" น้อยกล่าว

สำหรับใครที่พลาดชม PRU Raw VelVet จะเปิดฉายให้ชมฟรีอีกครั้งในวันที่ 29 สิงหาคม 2545 ที่เมเจอร์ซีนีเพล็ก เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีวีซีดี PRU Raw VelVet ออกวางจำหน่ายปิดอัลบั้มนี้ด้วย

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง