1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดราก้อน 5 เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ 5 คลับ

ดราก้อน 5 เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ 5 คลับ

ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอเปิดตัวเพลง เวลคัม ทู ไฟว์ คลับ (Welcome to 5 Club) ในอัลบั้ม เวลคัม ทู ไฟว์ คลับ ของ ดราก้อน 5 อันประกอบด้วย หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เต๋า - อดิศร อรรถกฤษณ์, เต้ - รวินทร์ เต้พันธุ์, โอ๊ค - สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์ และ แอนดี้ เขมพิมุก กลุ่มนักร้องหนุ่มสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ

การถ่ายทำมี 2 วัน วันแรกยกกองไปถ่ายทำตั้งแต่ตอนตีสองที่ผับแถวสุขุมวิท ซึ่งผู้กำกับ ชัชวาลย์ อริยศรีวัฒนา ให้ทีมงานเซ็ตฉากเป็นมุมของคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ซึ่งก็คือแอนดี้นั่นเอง โดยแอนดี้จะต้องเข้าไปห้ามนักมวยที่ต่อสู้แย่งเข็มขัดแชมป์กัน และชวนนักมวยทั้งสองคนเข้ามาเที่ยวคลับแห่งความสนุกแทน ซึ่งซีนนี้ทีมงานต้องสื่อสารกับนักแสดงทั้งสองคนเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากทั้งคู่เป็นคนต่างชาติแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เพราะว่าได้ล่ามดีอย่างแอนดี้ช่วยถ่ายทอดอธิบายรายละเอียดต่างๆ ให้ฟัง

จากนั้นก็ต่อด้วยซีนของเต๋าที่อยู่ในคลับของหนุ่มเพลย์บอย ซึ่งจะต้องมีสาวๆ มาห้อมล้อม ซึ่งหนุ่มเต๋ารีบออกตัวว่า "ผมเปล่าเป็นอย่างนั้นนะครับ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วหนุ่มเพลย์บอยที่พูดถึงนี้ หมายถึงว่าในคลับนี้เราต้องการให้เพื่อนๆ วัยรุ่นไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเข้ามาสนุกด้วยกันต่างหาก ไม่ได้สื่อถึงผู้ชายเจ้าชู้ เจ้าสำราญนะครับ" เสร็จแล้วถึงคิวของหนุ่มโอ๊ค ซีนนี้โอ๊คจะต้องนำเสนอความน่าสนใจของคลับทันสมัย อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ โดยโชว์การสแคลชแผ่นซีดี เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาร่วมสนุกกัน

วันที่สองนัดกองกันที่ร้านแถวสุขุมวิท 20 เพื่อถ่ายทำซีนคลับความสนุกของหยวนและเต้ต่อ โดยเริ่มถ่ายซีนของหยวนก่อน ซึ่งหยวนจะต้องนำเสนอคลับที่มีเอกลักษณ์ความเป็นเอเชีย โดยจะโชว์วัฒนธรรมที่เป็นของชาวตะวันออก แล้วไม่ว่าจะเป็นไทย จีน ญี่ปุ่น หรือไต้หวัน ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกในคลับของหนุ่มคนนี้ได้ต่อด้วยมังกรหนุ่มคนสุดท้ายนายเต้ ที่จะต้องนำเสนอคลับของนักผจญภัย รักการท่องเที่ยว ที่มีทั้งความสนุกสนานและเสียงเพลง ซึ่งพอถ่ายทำเสร็จหนุ่มเต้เป็นตัวแทนมาเล่าการทำงานให้ฟังว่า

"ในการถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้ เราใช้ฟิล์มในการถ่ายทำกันทั้งหมดเลยครับ วันแรกถือว่าเป็นการถ่ายทำที่หินมากเลยก็ว่าได้ครับ เพราะพวกเราจะต้องไปถึงกองถ่ายกันตั้งแต่ตีสอง อีกอย่างพวกเราก็ห่างหายจากการทำงานเพลงไปพอสมควร เวลาเข้าฉากถ่ายซีนต่างๆ ก็ค่อนข้างที่จะประหม่านิดหน่อยกลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่ว่าก็ได้กำลังใจจากพี่ๆ ทีมงานก็เลยทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดีครับ

ในมิวสิคฯ เพลงนี้ได้น้องๆ มาร่วมงานกันเยอะพอสมควรครับ และน้องๆ แต่ละคลับเก่งกันมากๆ อย่างตอนที่ต้องถ่ายรวมกันหมด พวกเราจะต้องสอนเต้นท่า เวลคัม ทู ไฟว์ คลับ ให้ตอนแรกๆ ก็ยังเขินกันอยู่ แต่ซักพักก็เต้นกันสุดฤทธิ์เลยครับ ซึ่งพวกเราก็ดีใจที่พวกเค้าได้เข้ามาสนุกกับเรา ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองติดตามชมมิวสิคฯ ดูนะครับ เพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันมากและอยากให้เพื่อนๆ เข้ามาสนุกกับพวกเรา จะอยู่คลับไหนก็ได้พวกเราก็ยินดีต้อนรับทุกคนครับ”

ความคิดเห็น