1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิจวัตรใหม่ของ แซนดร้า ตอบอีเมล์และจดหมายก่อนนอน

กิจวัตรใหม่ของ แซนดร้า ตอบอีเมล์และจดหมายก่อนนอน

หลังจากที่ได้เผยแพร่มิวสิควิดีโอสวยๆ จากเพลง บันทึกสีเทา และเพลง ทิ้งทะเล จากอัลบั้ม แซนดร้า ของนักร้องสาว แซนดร้า แมฟโร ล่าสุดมีแฟนเพลงทำเวบไซต์ส่วนตัวให้แซนดร้า พร้อมส่งอีเมล์และจดหมายมาพูดคุยด้วยวันละนับร้อยฉบับ

แซนดร้า ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลตอบรับนี้ว่า “ตอนนี้มีอีเมล์ จดหมาย และแฟกซ์ เข้ามาเยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่จะถามถึงงานเพลง ซึ่งแซนดร้ารู้สึกดีใจมากๆ อย่างเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตกับกลุ่มเวิลด์ แซนดร้าก็จะร้องเพลง บันทึกสีเทา และเพลง ทิ้งทะเล ในอัลบั้มของตัวเองด้วย ซึ่งเพื่อนๆ ก็ช่วยกันร้องจนรู้สึกขนลุกเลยค่ะ คิดไม่ถึงว่าเพื่อนๆ พร้อมใจให้กำลังใจมากขนาดนี้

นอกจากนี้ บางคนเขียนมาเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวัน อ่านแล้วสนุกดีค่ะ เหมือนเราได้เพื่อนเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย แซนดร้าประทับใจมากเมื่อถามถึงการเรียนว่าเป็นยังไงบ้าง แบ่งเวลายังไง รวมถึงห่วงเรื่องสุขภาพ บางคนก็ขอปรึกษาเรื่องเรียน อาจจะเป็นคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ แต่คิดว่าน่าจะช่วยเพื่อนๆ ได้บ้าง อย่างน้อยวัยใกล้เคียงกัน ประสบการณ์และความคิดของไม่ต่างกันมาก

ทุกวันนี้แซนดร้ามีกิจวัตรประจำวันเพิ่มขึ้นมาอีกอย่าง คือ ตอบอีเมล์และจดหมายแฟนๆ ค่ะ ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาก่อนนอน แต่ละตอบวันละกี่ฉบับ ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นกลับดึกหรือเหนื่อยแค่ไหน ซึ่งรับรองว่าแซนดร้าอ่านและตอบเองทุกฉบับค่ะ”

ความคิดเห็น