1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคนตะ ซังกยุน รอคอยมาไทย ส่งสุขให้แฟนๆ หายคิดถึง

เคนตะ ซังกยุน รอคอยมาไทย ส่งสุขให้แฟนๆ หายคิดถึง

2 หนุ่ม "คิมซังกยุน" (Kim Sang Gyun) และ "เคนตะ ทาคาดะ" (Kenta Takada) กลับมามอบความสุขที่ประเทศไทยอีกครั้งกับงาน "2018 Sanggyun Kenta Fan Meeting in Bangkok" ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ นับเป็นการกลับมาหลังจากที่สัญญาการทำงานร่วมกับวง "เจบีเจ" (JBJ) ได้สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน พวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวไว้อย่างเป็นกันเอง พูดคุยถึงความสนิทสนมกัน และพูดถึงแฟนๆ อย่างน่ารัก เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ การกลับมาคราวนี้พวกเขาได้เตรียมความพร้อมเพื่อมามอบสนุกสนานให้กับทุกคนอย่างเต็มที่

แนะนำตัวเป็นภาษาไทย

ซังกยุน "สวัสดีครับ ผมชื่อซังกยุนครับ (พูดภาษาไทย)"

เคนตะ "สวัสดีครับ ผมชื่อเคนตะครับ คิดถึงมากๆ นะครับ (พูดภาษาไทย) ผมเตรียมมา แต่ผมตื่นเต้นจำไม่ค่อยได้แล้ว (หัวเราะ)"

รู้สึกอย่างไรที่แฟนๆ ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม

ซังกยุน "ทุกครั้งที่มา ทุกคนให้การต้อนรับอบอุ่นมากเลยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนมากๆ ครั้งนี้ที่มาถึงประเทศไทยคือพวกผมมากันดึกมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมารอกันเยอะขนาดนี้ พอมาถึงผมปลื้มมากครับ เพราะว่าทุกคนยังถือป้ายชื่อมาให้กำลังใจ ผมขอขอบคุณมากๆ นะครับ พอเจอแฟนคลับชาวไทยผมรู้สึกว่าทุกคนรอคอยที่จะมาเจอกันเยอะมากๆ เลยครับ"

รู้สึกอย่างไรที่ได้มาทำงานละคร Barefoot Diva ร่วมกัน

เคนตะ "สำหรับพวกผมทั้ง 2 คน มันเป็นครั้งแรกที่ได้มีงานแสดงแบบนี้ ผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ผมตั้งใจในการถ่ายทำมาก และผมหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ" ซังกยุน "จะฉายเร็วๆ นี้แล้วนะครับ ฤดูร้อนที่เกาหลีก็คือเร็วๆ นี้เลย ผมอยากให้ทุกคนติดตาม แม้ว่าผมจะยังไม่เก่งมาก แต่ก็ขอฝากไว้กับทุกคนนะครับ รักพวกผมด้วยนะ (ยิ้ม) ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้วนะครับ ใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนในการถ่ายทำ ในระหว่างการถ่ายทำผมก็ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แล้วก็รอวันที่จะฉายเหมือนกัน ฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะครับ ผมขอย้ำอีกรอบหนึ่งนะครับว่า อยากให้ทุกคนติดตามชมด้วยนะครับ (หัวเราะ)"

จำครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันในรายการ โปรดิวซ์ 101 ซีซัน 2 ได้หรือไม่

เคนตะ "จำได้อยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นภารกิจที่สอง แล้วซังกยุนเป็นตำแหน่งแร็ป แล้วจำได้ว่าเขาแร็ปเป็นภาษาญี่ปุ่น ก็เลยมีการมาถามกัน แต่จำไม่ได้ว่าครั้งแรกเจอกันยังไง เป็นยังไง แล้วก็ไม่รู้ว่าสนิทกันตั้งแต่เมื่อไรด้วยครับ"

ซังกยุน "นี่นะครับทุกคน เมื่อกี้ที่เคนตะตอบไป แสดงว่าเคนตะไม่ได้มีความสนใจให้ผมในตอนแรกๆ เลย แต่ผมจะบอกว่าผมสนใจเพื่อนคนนี้มากๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ ก็เลยรู้สึกอยากจะช่วยอะไรประมาณนี้ครับ ก็เลยจำได้ว่าเป็นเพื่อนที่ผมอยากดูแล แต่พอเคนตะตอบแบบนี้ก็แอบน้อยใจนิดหนึ่งครับ (ซังกยุน แกล้งดึงไมค์ เคนตะ เพื่อไม่ให้พูดต่อ)"

เคนตะ "คือผมคิดอยู่ เราเคยสวัสดีกันเหรอ ไม่เคยสวัสดีกันเลยนะ"

ซังกยุน "ผมจำได้ว่าเราเคยสวัสดีกันแล้ว แค่ว่าเคนตะจำผมไม่ได้"

เคนตะ "มันไม่สำคัญหรอก เพราะว่าตอนนี้เราสนิทกันมากกว่านั้น"

รู้สึกอย่างไรที่กำลังจะได้เปิดตัวเป็นศิลปินคู่กัน

ซังกยุน "รู้สึกว่ามันเป็นข่าวดีมาก ตอนแรกคิดว่าเขาจะแกล้งให้พวกผมตกใจ แต่ไม่ใช่ สำหรับผม ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้ เพราะว่าตั้งแต่ทำงานในวงเจบีเจ ก็สนิทกัน เป็นเพื่อนที่อายุเท่ากัน ก็พูดคุยกันบ่อยอยู่แล้ว เป็นเพื่อนสนิทกันก็เลยรู้สึกดีมากๆ"

เคนตะ "ขอบอกตรงๆ เลยนะครับ ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะมีโอกาสกลับมาประเทศไทยแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ผมได้อยู่ในประเทศไทย มาเจอแฟนๆ ชาวไทยแบบนี้ หลังจากที่ประกาศว่าจะทำงานอย่างเป็นทางการสองคน ผมก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาให้กำลังใจในวันนี้ แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์ด้วยนะครับ ผมสัญญาว่าจะเตรียมเพลงดีๆ การแสดงที่ดีมาให้ทุกคน เพื่อตอบแทนนะครับ"

ทำไมการแต่งตัวถึงดูเป็นคนละแนวกัน

เคนตะ "เราแตกต่างกันมากครับ ผมจะเป็นคนชอบใส่เยอะๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง"

ซังกยุน "ผมชอบใส่สบายๆ ครับ วันนี้เป็นแนวเทวดากับปิศาจ ดูจากชุดก็รู้เลยว่าผมเป็นเทวดา ส่วนเคนตะเป็นปิศาจ เพราะว่าชุดดำมาก่อนเลย"

เคนตะ "ทุกคนน่าจะจำได้ว่าตอนอยู่เจบีเจ ผมจะชอบเรียกตัวเองว่าเป็นบิวตี้เซ็กซี่ น่ารักแล้วก็ต้องมีความเซ็กซี่ด้วย แต่ตอนนี้ผมขอประกาศเลยว่าผมพยายามที่จะเซ็กซี่อย่างเดียวอยู่ครับ แล้วตอนนี้ก็ยังพยายามอยู่"

เครื่องประดับชิ้นไหนที่รู้สึกว่าก่อนออกจากบ้านต้องใส่ตลอด

ซังกยุน "ผมเคยใส่ต่างหูที่ทำมาจากทองมาประมาณสี่ถึงห้าปีติดต่อกันโดยที่ไม่ถอดเลย แล้วล่าสุดใส่ต่างหูแบบที่ห้อยลงมายาวๆ ซึ่งแฟนคลับชอบมากก็เลยใส่แบบนี้อยู่ครับช่วงนี้ เพราะว่ารักแฟนคลับครับ (ยิ้ม)"

เคนตะ "สำหรับผมจะไม่มีเฉพาะเจาะจงว่าแค่อันนี้เท่านั้นที่ต้องใส่ทุกวัน ผมอาจจะใช้เวลานานในการแต่งตัว แต่จะไม่มีระบุไว้ว่าอันนี้ต้องใส่ทุกวัน หรือต้องเอาไปทุกวันครับ ผมชอบหลายอย่างมาก แนวที่ผมชอบมันกว้างมากๆ เลย"

เคยแกล้งกันไหม

ซังกยุน "แต่ก่อนถ้าสมมติว่าผมแกล้งเคนตะปุ๊บ เขาก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันอาจจะไม่ได้ออกมาทันที เขาก็จะพูดได้แค่ ไม่ชอบ ไม่เอา แค่นี้ครับ แต่ช่วงนี้พอเก่งภาษาแล้วพูดยาวเลยครับ"

เคนตะ "ผมก็พยายามจะแกล้งกลับเหมือนกันครับ แต่ยังทำไม่ได้ สู้ๆ ครับ"

คิดว่าใครคือหน้าตาของวง

เคนตะ "(ยกมือตอบตัวเองสุดแขน) ตอนที่อยู่ในฐานะเจบีเจ อย่างที่บอกผมได้ตำแหน่งน่ารักเซ็กซี่มา แล้วก็มีแต่คนให้ตำแหน่งหน้าตาของวงกับซังกยุน แต่ตอนนี้ผมจะพยายามเซ็กซี่แล้วก็มีความเป็นผู้ชายมากขึ้น และผมก็อยากเป็นหน้าตาของวงด้วย"

ซังกยุน "(ยกมือตอบตัวเอง) เคนตะก็ตอบดีครับ เป็นคำตอบที่ดีเหมือนกัน แต่ผมก็รู้อยู่แล้วว่าคือใคร ผมก็คงไม่ตอบว่าเพราะอะไร"

เคนตะ "ความมั่นใจแบบนี้ ผมอยากได้มากเลยครับ"

ซังกยุน "ผมจะขยันหล่อต่อไป (ยิ้ม)"

เวลาว่างมักจะทำอะไรเป็นงานอดิเรก

ซังกยุน "ผมจะนอนเต็มที่เลยครับ นอนจนรู้สึกว่านอนพอแล้ว นอนจนเหนื่อยไปเลยอะไรประมาณนั้นครับ พอนอนเต็มอิ่มแล้วมันก็จะตื่นอัตโนมัติเลยครับ เพราะว่าเรารู้สึกหิว ผมก็จะชอบไปหาร้านอาหารขึ้นชื่อ ล่าสุดผมไปร้านอาหารไทยมาด้วย ผมรู้สึกว่าอร่อยมากเลยครับ ชอบมาก พอได้ข่าวว่าเราจะมีโอกาสกลับมาที่ประเทศไทย ผมก็รอคอยที่จะมามากๆ เลยครับ"

เคนตะ "ผมชอบไปดูหนังมากครับ แล้วก็ชอบพาดงฮัน (Kim Dong Han) ไปดูหนังรอบดึกครับ"

เคนตะ ชอบดูภาพยนตร์แนวไหน

ซังกยุน "เคนตะชอบดูอะไรที่เกี่ยวกับความรักครับ (หัวเราะ) พูดเล่นครับ"

เคนตะ "ผมชอบแนวแฟนตาซีครับ"

มาประเทศไทยครั้งนี้มีอะไรที่จะต้องทำให้ได้

ซังกยุน "พูดยังไงก็ไปไม่ได้กินไม่ได้ไม่ใช่เหรอครับ (หัวเราะ) ผมไม่ขอไปทะเลประเทศไทยเลยครับ เพราะรู้ว่ามันยาก ผมอยากไปเดินตลาดมากครับ"

เคนตะ "ผมก็อยากไปตลาดด้วยเหมือนกันครับ เพราะว่าชอบทานอาหารอร่อยๆ แต่ว่าไม่เคยไปทะเลในไทย แล้วก็อย่างที่ทุกคนพูด ทะเลไทยสวยงามมาก ถ้ามีโอกาสผมก็อยากไปมากครับ"

มีอะไรพิเศษที่จะไปมอบให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งบ้าง

ซังกยุน "ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่พวกผมมากันแค่สองคนหลังจากที่ทำงานกับวงเจบีเจเสร็จไปแล้วเรียบร้อยนะครับ ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะว่าเตรียมการแสดงมาเยอะ การแสดงบนเวทีด้วย เกมด้วย สัญญาว่าทุกคนต้องสนุกแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะตั้งใจเพื่อทุกคนเลย"

เคนตะ "ผมทราบนะครับว่าแฟนๆ รอให้พวกผมมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ เพราะว่าพวกผมเองก็รอคอยที่จะมาเจอแฟนคลับชาวไทยแบบนี้เหมือนกัน พิเศษมากตรงที่ว่าจะมีการแสดงเดี่ยวของพวกเราด้วย แล้วก็จะมีการร้องเพลงประกอบละครที่พวกเราแสดงให้ทุกคนฟังด้วย ซึ่งผมรู้สึกว่ามันจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขมากๆ ในงานแฟนมีตติ้งนะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น