1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮอนน์ ร่วมเทศกาลดนตรี มอบเพลงเพราะเอาใจแฟนๆ

ฮอนน์ ร่วมเทศกาลดนตรี มอบเพลงเพราะเอาใจแฟนๆ

คอดนตรีได้สนุกเต็มอิ่มจุใจกันอย่างเต็มที่ไปแล้วกับงานเทศกาลดนตรี "Mangosteen Music Fest Honne Live in Bangkok" ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม 2561 โดยมี "เจมส์ แฮตเชอร์" (James Hatcher) "แอนดี คลัตเทอร์บัก" (Andy Clutterbuck) 2 หนุ่มนักดนตรีจากเกาะอังกฤษแห่งวง "ฮอนน์" (Honne) รวมไปถึงศิลปินไทยมากความสามารถอย่าง "เดอะทอย" (The Toys) หรือ "ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน" และวงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น "มีน" (Mean) มาทำการแสดงในวันแรกวันที่ 25 กรกฎาคม 2561

4 หนุ่ม มีน ขึ้นมาเปิดประเดิมคอนเสิร์ตเป็นวงแรก ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แสดงความสามารถทั้งการเล่นดนตรีสด การร้องเพลงสด ทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงที่หลากหลายของพวกเขา อาทิ เพลง "หมายความว่าอะไร" "ตัวแถม" "อ่อนแอก็แพ้ไป" "คำถามโง่ๆ" และในเพลง "เจ้าหญิง" ก็ได้ "หญิง - พรปวีณ์ ตันกิจจานนท์" มาร่วมขับร้องอีกด้วย ต่อมาเป็นทีของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง เดอะทอย งานนี้เจ้าตัวก็ได้ขนเพลงมามอบให้แฟนๆ มากมาย เช่น "Toy" "ของว่าง" เพลงชวนเคลิ้ม "04:00" และเพลงที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักเขาอย่าง "หน้าหนาวที่แล้ว"

และแล้วก็มาถึงศิลปินที่หลายคนรอคอยอย่าง ฮอนน์ สองหนุ่มเปิดเวทีด้วยเพลง "Forget Me Not" ตามด้วย "Me & You" "Coastal Love" "Good Together" และเพลงจังหวะไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป อาทิ "Location Unknown" "306" เพลงจังหวะช้าๆ "I Just Wanna Go Back" "It Ain't Wrong Loving You" "Someone That Loves You" "Warm On A Cold Night" เพลงชื่อเดียวกับอัลบัมชุดแรก และปิดท้ายด้วย "Day 1" เพลงฟังสบายที่มีจังหวะให้ได้โยกตาม

ความคิดเห็น