1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮยอนบิน หยอดความน่ารักในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทย

ฮยอนบิน หยอดความน่ารักในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทย

ครั้งแรกกับงานแฟนมีตติ้งของ "ควอนฮยอนบิน" (Kwon Hyun Bin) แบบเดี่ยวๆ ในไทย ภายใต้ชื่องาน "Kwon Hyun Bin 1st Fan Meeting in Bangkok One Step Closer" เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้สนุกสนานไปกับหนุ่มมากความสามารถแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับ ฮยอนบิน อีกด้วย ซึ่งก่อนที่งานแฟนมีตติ้งจะเริ่มต้นขึ้น หนุ่มคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมกับหยอดคำหวานมัดใจแฟนๆ ให้ได้ละลายไปตามๆ กัน

รู้สึกอย่างไรที่มีงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

"รู้สึกดีที่ได้มาเจอกันอีกครั้งนะครับ ขอบคุณมากครับ"

งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เตรียมอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

"ผมเตรียมเพลงไทยมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยครับ อยากให้ทุกคนตั้งใจดูนะครับ แล้วก็อยากให้สนุกสนานไปด้วยกัน ตั้งแต่วันแรกที่ประชุมกันเรื่องแฟนมีตติ้ง ผมได้ร่วมเสนอความคิดด้วยครับ"

พูดถึงผลงานเพลงของตัวเอง

"ตอนนี้กำลังเตรียมอัลบัมอยู่ครับ ไม่ได้ปล่อยเร็วๆ นี้นะครับ แค่อยากจะบอกว่าพยายามขยันเตรียมอยู่ครับ (ยิ้ม)"

ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากไหนบ้าง

"แรงบันดาลใจมาจากหลายๆ ที่ครับ อย่างแรกเลยก็คือแฟนคลับ จากเพื่อนๆ บ้าง หรือว่าจากเรื่องราวที่เคยได้ยินบ้าง หรือจากประสบการณ์บ้างครับ"

อยากทำเพลงออกมาแนวไหน

"ตอนนี้น่าจะเป็นแนวฮิปฮอปมากที่สุดครับ แต่ถ้ามีโอกาสร้องผมก็ต้องร้องใช่ไหมครับ ก็อาจจะมีเพลงช้าๆ หน่อยครับ"

พูดถึงรายการ Dunia ที่ ฮยอนบิน ไปร่วมรายการ

"รายการ Dunia (Dunia: Into a New World) อย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ได้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้จริงๆ เป็นเรื่องสมมติ แต่ทำให้มันเกิดขึ้นจริง ก็เลยได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่เป็นนักร้องนักแสดงหลายๆ ท่านเลยครับ"

มีเหตุการณ์ไหนที่ประทับใจเป็นพิเศษระหว่างถ่ายทำรายการบ้าง

"ผมจำได้ว่าวันแรกเหนื่อยมาก แต่สนุกมากครับ วันแรกที่ได้ถ่ายร่วมกับพี่ยูโน ยุนโฮ (U-Know Yunho TVXQ) วันนั้นต้องไปทุกที่ แม่น้ำ ทะเล ภูเขา เหนื่อยมาก แต่ก็สนุกสนานกันมากครับ"

พูดถึงแนวคิดหนังสือภาพ Kwon Hyun Bin 1st Season Book In Summer

"แนวคิดก็คือมีทั้งความสดใสบ้าง มีทั้งความเท่บ้าง แต่ผมทราบมาว่าแฟนๆ ชอบในมุมน่ารักๆ ผมก็เลยมีแนวน่ารักเพื่อแฟนคลับด้วยครับ"

อยากบอกอะไรกับตัวเองในอดีต

"ผมอยากบอกฮยอนบินในอดีตว่าตอนนี้ผมทำได้ดีมากแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ในอนาคตจะได้เจอคนดีๆ ได้ร่วมงานกับคนดีๆ ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เท่านี้ก็ดีมากแล้ว"

บทบาทไหนในงานบันเทิงที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

"ผมชอบทุกอย่างเลยครับ แต่ผมรู้สึกว่าผมชอบการเป็นนักร้อง เพราะว่าผมได้มีโอกาสใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ได้เข้าหาแฟนๆ"

ถ้าหากไม่ได้เป็นศิลปิน คิดว่าตอนนี้ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่

"อาจจะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าครับ ผมชอบแต่งตัว ผมชอบเสื้อผ้าครับ"

อะไรที่คิดว่าบ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ของตัวเอง

"(แฟนๆ ตะโกนว่าปาก) สิ่งที่ทุกคนคิด คือสิ่งที่ผมคิดเหมือนกันนั่นแหละครับ"

ถ้ามีเวลา 1 วัน อยากทำอะไรที่ประเทศไทยเป็นพิเศษ

"บอกตรงๆ ว่า ผมหลงรักประเทศไทยมากขึ้นครับ ผมรู้จักประเทศไทยมากขึ้น เพราะความรักของแฟนๆ ชาวไทย พิเศษแล้วก็อบอุ่นมากๆ ไม่ต้องไปไหนหรือทำอะไรมาก แค่ถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกันหรือสนุกสนานด้วยกันแค่นั้นก็พอแล้วครับ ในครอบครัวผมมีคนไทยด้วยครับ เป็นน้องแมวสีสวาท นี่ไงครอบครัวผม"

ฮยอนบิน แต่งกลอนให้แฟนคลับชาวไทย

"(มาจากคำว่า แท กุก แฟน) ความสัมพันธ์ของเรามีตั้งแต่โลกใบนี้กำเนิด ประเทศหรือสัญชาติของเราอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ผมก็รักแฟนๆ ทุกคนนะครับ"

สำหรับบรรยากาศของงานแฟนมีตติ้ง ฮยอนบิน เริ่มต้นงานมาด้วยเพลง "Love U" เป็นเพลงแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นเวที นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง อาทิ "God" "Affectionate" และเพลงที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือเพลงไทยที่เจ้าตัวได้เปรยไว้ว่าได้เตรียมมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นพิเศษ โดยศิลปินหนุ่มได้เลือกเพลงเนื้อหาน่ารักที่ฟังแล้วต้องเขินอย่างเพลง "อาย" ของ "สิงโต นำโชค" มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งทุกคนก็ช่วยกันร้องอย่างเสียงดังฟังชัด อีกทั้งยังมีการเดินลงจากเวทีมามอบดอกกุหลาบให้กับแฟนๆ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ นอกจากนี้ ฮยอนบิน ยังเตรียมภาษาไทยมาพูด อย่างเช่น "พี่ครับ ชอบผมไหม" "ทำไมวันนี้น่ารักจัง" "ผมรักคุณ" สร้างความประทับใจกันแบบเต็มๆ

ฮยอนบิน กล่าวความรู้สึกถึงแฟนๆ ว่า "ผมอยากมีโอกาสมาเจอทุกคนบ่อยๆ ผมก็เลยจะขยันทำงาน ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ การแสดง หรือว่าจะเป็นศิลปิน ผมจะทำเต็มที่เพื่อทุกคนครับ จะได้มีโอกาสมาเจอกันบ่อยๆ ครั้งก่อนแฟนๆ ก็มีการเตรียมป้ายมาให้กำลังใจ ครั้งนี้ก็มีเหมือนกัน พอเห็นแล้วมันสวยงามมากครับ ขอบคุณมากๆ สำหรับช่วงเวลานี้ ผมมีช่วงที่ผมรู้สึกท้อ และทุกครั้งที่รู้สึกท้อมันทำให้ผมนึกถึงความรักของแฟนคลับที่ให้มาครับ แล้วพอนึกถึงความรักของแฟนคลับ มันเป็นกำลังใจสำหรับผมมากๆ ผมเลยรู้สึกว่าหลังๆ ผมพึ่งพาในความรักของทุกคน ผมก็จะอยู่ตรงนี้เพื่อทุกคน เป็นคนดีสำหรับทุกคน ให้ทุกคนพึ่งพาผมได้ด้วยครับ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ความคิดเห็น