1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

องซองอู เล่าชีวิตเปลี่ยนเมื่อเป็นสมาชิก วอนนาวัน

องซองอู เล่าชีวิตเปลี่ยนเมื่อเป็นสมาชิก วอนนาวัน

นักร้องหนุ่ม "องซองอู" (Ong Seong Wu) หลังหมดสัญญาการทำงานในนามวง "วอนนาวัน" (Wanna One) ก็ได้ลุยงานเดี่ยวในหลากหลายด้าน ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาพบปะกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย "Ong Seong Wu 1st Fan Meeting in Thailand " เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 ซึ่งก่อนงานแฟนมีตติ้งจะเริ่ม เจ้าตัวได้หยอดแฟนๆ ด้วยประโยคน่ารักๆ เป็นภาษาไทยว่า "คุณครับ ยิ้มสวยจังเลยครับ" พร้อมทั้งเผยถึงจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตนั่นคือการได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในสมาชิก วอนนาวัน

องซองอู กล่าวว่ารู้สึกดีมากที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง และตื่นเต้นมากๆ ที่ครั้งนี้ต้องขึ้นเวทีคนเดียว "ไม่ได้มาประเทศไทยนานมาก รู้สึกดีมากๆ ที่อยู่ในประเทศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับแบบอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง รอคอยที่จะเจอทุกคนมากๆ เป็นครั้งแรกที่ได้โชว์บนเวทีคนเดียว ร้องเพลงให้แฟนๆ ชาวไทยแบบคนเดียวล้วนๆ บนเวที ก็ตื่นเต้นมาก แต่เชื่อว่าแฟนๆ จะกรี๊ดและให้กำลังใจเยอะ จะเติมพลังเต็มที่กลับไป แล้วก็จะตอบแทนความรักด้วยงานที่ดีมากขึ้น อยากให้ทุกคนติดตามและก็รัก สัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีก"

ส่วนชื่องาน Eternity นั้น เพราะความหมายที่แปลว่า ดั่งนิรันดร "Eternity หรือ ดั่งนิรันดร เป็นคำที่สำคัญมากๆ เป็นคำที่ผมต้องการและอยากให้เป็นอย่างนั้น วันนี้เป็นครั้งแรกที่มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวในประเทศไทย มันเป็นการเริ่มต้น อยากให้อยู่ด้วยกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ก็คืออยู่ด้วยกันดั่งนิรันดร" ซองอู เผยว่าการได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง วอนนาวัน คือจุดที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง "เปลี่ยนชีวิตเยอะมาก รู้สึกขอบคุณมากๆ เหมือนเราเดินอยู่ทางหนึ่งแล้วได้เจอประตูอันหนึ่งที่เราไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้เปิดเข้าไปในประตูนั้น รู้จักตัวเรามากยิ่งขึ้น ค้นคว้าตัวเองมากยิ่งขึ้น และก็ได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น รู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาส"

หนุ่ม ซองอู เล่าว่ามาไทยครั้งนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไปคือพัทยา "จำได้ว่าครั้งล่าสุดที่มาประเทศไทยมีโอกาสไปพัทยาและได้ขึ้นเกาะ ตอนนั้นจำได้ว่าที่นั่นสวยงามมาก ถ้ามีโอกาสอยากไปเกาะนั้นอีก ตอนที่ไปเกาะคือถ่ายรูปเยอะมาก ครั้งนี้รู้สึกว่าไม่น่าจะมีโอกาสได้กลับไปถ่ายที่นั่น แต่อยากมาก ถ้ามีโอกาสอยากกลับไปที่นั่น เพราะจำได้ว่ามีหลายมุมมากที่สวยงามและยังไม่ได้ถ่ายรูป" นักร้องหนุ่มบอกว่ามาไทยครั้งนี้ได้กินต้มยำกุ้งแบบที่ไม่เคยกินมาก่อน "ต้มยำกุ้ง ครั้งนี้มันเป็นต้มยำกุ้งที่มีกะทิลงไปด้วยเป็นน้ำข้น เป็นครั้งแรกที่ลองทาน อร่อยมาก"

นักร้องหนุ่มอยากให้แฟนๆ รอติดตาม "The Moment of Eighteen" ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวอายุประมาณ 18 ถ้าดูเรื่องนี้ก็จะอินมากๆ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราจริงๆ ได้ ยังไม่มีวันที่ชัดเจนนะครับว่าจะออนแอร์เมื่อไร แต่อยากให้ทุกคนติดตามดู แล้วก็สัญญาว่าจะขยันทำงานในหลายๆ ด้าน ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ" สำหรับผลงานในด้านอื่นๆ ซองอู เผยว่าพร้อมที่จะลองทำงานหลายๆ อย่าง "ช่วงนี้มีแพสชันมากๆ คือนอกจากซีรีส์แล้ว พร้อมที่จะลองทุกอย่าง จะเป็นหนังก็ได้ คือได้หมด เพลง อัลบัม มิวสิคัล มีความพร้อมมากๆ"

ความคิดเห็น