1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบล ดึงช่วงหนึ่งในชีวิต ถ่ายทอดเป็นเพลง หลอก

เบล ดึงช่วงหนึ่งในชีวิต ถ่ายทอดเป็นเพลง หลอก

"เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มมีเอกลักษณ์ ส่งเพลงล่าสุด "หลอก (Fools)" ชนิดที่ถ้าใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ฟังแล้วต้องมีการปาดน้ำตา อาการใจสลายของคนที่โดนคนรักบอกเลิก และสารภาพว่ามีใครอีกคนอยู่แล้วตลอดมา แต่ก็ยังขอร้องให้หลอกอีกครั้งว่ายังรักกันเหมือนเดิม โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง "ติน - ติณณ์ นภาลัย" มาช่วยดูแลความกลมกล่อม และมี "ไก่ - สุธี แสงเสรีชน" มารับหน้าที่กำกับคุณภาพการร้อง

นักร้องหนุ่มเล่าว่า "ความพิเศษของเพลงนี้ ผมตั้งใจดึงเอาช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่มาจากประสบการณ์ตรงของผมจริงๆ หยิบนำมาถ่ายทอดเรื่องราวให้ออกมาเป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า หลอก ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวดนตรีนีโอโซล เป็นสไตล์เพลงที่ผมกำลังหลงใหลอยู่ในช่วงเวลานี้ นำมาผสมผสานกับการแอดลิบที่มากขึ้นจากเพลงอื่นๆ ซึ่งในด้านการถ่ายทอดอารมณ์ผมได้พี่ไก่ สุธี มาช่วยเค้นความรู้สึกกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงกับตัวเรา เพราะฉะนั้นทุกพาร์ตในเพลงนี้มันจะชัดเจนมาก เพียงแค่ย้อนเวลากลับไปแล้วพยายามดึงเอาความรู้สึกในช่วงนั้นออกมาให้ได้มากที่สุด เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากเลยขอมีส่วนร่วมในการคิด และใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้เพลงนี้ออกมาถูกใจคนฟังที่สุดครับ"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอยังได้รับเกียรติจาก 3 นักแสดง "ฟ้า - ษริกา สารทศิลป์ศุภา" กับบทดราม่าที่สุดในชีวิต "แอน - อลิชา หิรัญพฤกษ์" ที่ยอมตกปากรับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี และนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ที่ห่างหายจากผลงานแสดงมิวสิกวิดีโอนานกว่า 13 ปี มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์สุดซับซ้อนในครั้งนี้

อเล็กซ์ เผยเหตุผลในการตัดสินใจรับเล่นมิวสิกวิดีโอว่า "สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจรับเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือเป็นเพลงของพี่เบล สุพล ซึ่งพอได้ยินแค่นี้เราก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แล้ว เพราะเราก็เป็นแฟนเพลงของพี่เขามานาน แถมทางพี่ผู้กำกับยังบอกอีกว่ามิวสิกวิดีโอจะเป็นภาพขาวดำ ก็เลยทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากครับ (ยิ้ม) รวมถึงความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ คือการแสดงที่ไม่ได้มีไดอะล็อกเข้ามาช่วย เราต้องแสดงออกมาทางภาษากายหรือทางภาพให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องของความรักความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนของหญิง 2 ชาย 1 สุดท้ายแล้วบทสรุปจะจบลงอย่างไร ผมเชื่อว่าใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ก็น่าจะอินไปพร้อมกันอย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้ติดตามซิงเกิลใหม่ของพี่เบลด้วยนะครับกับเพลง หลอก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน"

ความคิดเห็น