1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ เพลงเข้าใจคนโสด จาก เบล

หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ เพลงเข้าใจคนโสด จาก เบล

"เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องเสียงดี ที่เคยฝากน้ำเสียงประทับใจไว้ในหลายๆ เพลง ตั้งแต่สมัยเริ่มต้นเข้าวงการเพลงด้วยการเป็นนักร้องนำของวง "พาย" และออกอัลบั้มรวมกับศิลปินคนอื่นๆ อีกหลายอัลบั้ม มีเพลงคุ้นหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "จากวันที่เธอไม่อยู่" "ถ้าในโลกนี้ไม่มี..." หรือ "หยุดความคิดไม่ได้" ตอนนี้หนุ่ม เบล ก็ส่ง 2 เพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังอีกกันแล้ว กับเพลง "ปากไม่ดี" และล่าสุด "หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์" โดย เบล พูดถึงเพลงใหม่ล่าสุดว่า

"ซิงเกิลใหม่เสร็จแล้วครับ ชื่อเพลงว่า หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ น่าจะถูกใจคนที่ยังโสด ยังไม่มีแฟน แล้วใกล้หน้าหนาวแล้วด้วย ช่วงนี้เหมือนบรรยากาศทำให้คนรู้สึกเหงามากขึ้น อยากมีคู่มากขึ้น คิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจคนที่ยังไม่มีแฟนครับ เพลงนี้ก็จะเป็นเหงาๆ ไม่เศร้ามาก เหมือนคนนึงหาใครอีกคนนึงมาช่วยแบ่งความเหงาของเราไป บรรยากาศก็เป็นเพลงป๊อปโซลย้อนยุคหน่อย โมทาวน์นิดๆ ครับ"

เบล ยังบอกข่าวดีมาถึงแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานเพลงของตัวเองมาว่า "2 เพลงใหม่จะรวมอยู่ในอัลบั้มที่ชื่อว่า Very Bell ซึ่งอัลบั้มนี้จะเป็นการรวมเพลงทุกๆ เพลงที่ผมเคยร้องไว้ตั้งแต่สมัยวงพาย ดี.ไอ.วาย. (ดี.ไอ.วาย.บาย ณรงค์วิทย์) สลีปเลส โซไซตี (สลีปเลส โซไซตี 3 บาย ณรงค์วิทย์ วัน ไนท์ สแตนด์) ทุกๆ เพลงที่ผมเคยร้องไว้จะรวมอยู่ในอัลบั้มนี้ครับ จะวางแผงวันที่ 17 พฤศจิกายน เหมือนรวมฮิตแล้วเพิ่ม 2 เพลงใหม่ครับ"

นักร้องหนุ่มยังบอกถึงกระแสตอบรับจากเพลง ปากไม่ดี ว่า "ก็ดีมาก ถือว่าเกินกว่าที่คิดไว้ครับ ผมทำเพลงเสร็จออกมาทุกครั้งผมไม่มั่นใจเลย นอยด์ทุกครั้งที่ทำเสร็จว่าออกมาแล้วคนจะชอบไหม ปากไม่ดี ฟีดแบ็กได้มาถึงขนาดนี้ผมรู้สึกความขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังชื่นชอบและรอฟังเพลงต่อๆ ไปของผมอยู่ครับ"

"ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์ รอฟังกันทางวิทยุ วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ได้ฟังแน่นอน แล้วก็สำคัญมากฝากอัลบั้ม Very Bell ด้วยครับ เป็นอารมณ์เหมือนบันทึกเรื่องราวของผมตั้งแต่เข้าวงการดนตรีมาเลยจนถึงวันนี้ รวมทุกๆ เพลง ทุกๆ โปรเจกต์ที่ผมเคยร้องไว้ ยังไงก็ฝากติดตามอัลบั้มนี้ด้วยแล้วกัน 17 พฤศจิกายน ครับ" หนุ่ม เบล กล่าวฝากผลงานทิ้งท้าย

ความคิดเห็น