1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ระดม 30 คนคุณภาพจาก 3 สาขาอาชีพลง What's Love?

ระดม 30 คนคุณภาพจาก 3 สาขาอาชีพลง What's Love?

ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี การรวมตัวแบบเฉพาะกิจของ 30 คนจาก 3 สาขาอาชีพ ได้แก่ 10 ศิลปิน 10 นักเขียน และ 10 ผู้กำกับฯ กับอัลบั้ม What’s Love? จาก อาร์เอส.ฯ

What’s Love? จะประเดิมด้วยอัลบั้มเพลงที่ 10 ศิลปินมาถ่ายทอดกลิ่นอายความรักที่หลากหลาย ได้แก่ ฟอร์ด สบชัย, แนนซี่ นันทพร, จอนนี่ อันวา, ซอ เดอะซิส, แหม่ม พัชริดา, อ้อน ลัคนา, ศิต โมทีฟ, แพท จีวา, ปอนด์ ปลื้ม และ อู่ ธรรพ์ณธร

แนนซี่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานในอัลบั้มนี้ว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีโอกาสมาร้องเพลงในอัลบั้มนี้ เพราะเป็นอัลบั้มที่พิเศษมากจริงๆ บอกถึงมุมมองความรัก 10 รูปแบบ แล้วบรรยากาศในการทำงานก็อบอุ่น สนุกสนาน ส่วนตัวแล้วซี่ชอบทุกเพลงในอัลบั้มค่ะ โดยเฉพาะเพลงที่ซี่ร้อง รักคือ..เธอ ซึ่งเป็นมุมมองความรักที่สดใส ต่างจากเมื่อก่อนที่ซี่ร้องแต่เพลงอกหัก เพลงนี้ร้องยากค่ะ แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าทุกเพลงคงถูกใจทุกคนแน่ค่ะ”

นอกจากศิลปินทั้ง 10 คนแล้ว ยังมี 10 นักเขียนที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์รักของแต่ละเพลงออกมาเป็นเรื่องสั้นตามแนวของแต่ละคน ได้แก่ ปราย พันแสง, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, นันทขว้าง, กิ่งฉัตร, โลเล, รักษิตา, อมราพร แผ่นดินทอง, ทราย เจริญปุระ, พิง ลำพระเพลิง และ ยุทธนา บุญอ้อม

ส่วน 10 ผู้กำกับฯ ที่ถ่ายทอดบทเพลงออกมาเป็นมิวสิคฯ คือ อลงกต เอื้อไพบูลย์, อภิชญ์ บุศยศิริ, คมภิญญ์ เข็มกำเนิด, เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, อรรถกร โสรัจประสพสันติ, ลัคณา วิรุณานนท์, นิธิวัฒน์ ธราธร, กิรเดช เกตกินทะ, ปราโมทย์ แสงศร และ มนชนก สมใจเพ็ง

เทปและซีดีของอัลบั้มนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พ.ย. 2545 ในส่วนของเรื่องสั้นและมิวสิคฯ ที่ถูกบรรจุใน What’s Love? Limited Edition Pocket Book จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธ.ค. 2545 เพียง 10,000 ชุดเท่านั้น

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง