1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป้าง แต่งเพลงฝากให้คนช้ำ พร้อมแนะเคล็ดลับดูแลหัวใจ

ป้าง แต่งเพลงฝากให้คนช้ำ พร้อมแนะเคล็ดลับดูแลหัวใจ

ทำเพลงออกมาแต่ละเพลง อาทิ เธอมีจริง อากาศ แก้วตาขาร็อค ก็ได้ใจคอร็อคไปเต็มๆ สำหรับ ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ล่าสุดได้ส่งเพลง ใจเจ้าเอย จากอัลบั้มหัวโบราณ มาเป็นมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันอีกเพลง โดยฝีมือผู้กำกับฯ ติ๊ก - ฐิติชัย อัครพงศ์พิสัย

เพลง ใจเจ้าเอย ปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านหลังสวยในซอยพหลโยธิน 24 ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง โดยถ่ายทอดเป็นเรื่องราวของความรักสุดช้ำของผู้ชายพ่ายรัก 4 คน 4 อาชีพ อาทิ นักศึกษา นักธุรกิจ พนักงานบริษัทและนักดนตรี ถึงแม้ว่านักแสดงล้วนเป็นมือใหม่ แต่ก็ตั้งใจทำหน้าที่ดีมากๆ ส่วนป้างรับหน้าที่เป็นผู้เล่าเรื่องทั้งหมด ถ่ายทำ 3 เทค 3 มุม เพื่อเก็บภาพไว้เลือกใช้ในการตัดต่อ ก็เป็นอันเสร็จการทำงาน

ป้าง เล่าให้ฟังว่า “เป็นมิวสิคฯ เพลงที่ 4 ครับ ผมตั้งใจสื่อให้เห็นถึงอารมณ์ต่างๆ ของคนที่ถูกทอดทิ้ง โดยมีผู้ชาย 4 คนมาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมด ซึ่งจะเน้นไปถึงอารมณ์เศร้า ผิดหวัง สื่อให้เห็นถึงความเจ็บปวด เป็นความรักฝังลึกในใจ ผมแต่งเพลงนี้ให้คนที่รู้สึกโดดเดี่ยว เหงา ถูกคนรักทิ้ง และอยู่ในสภาพที่สูญเสีย ยิ่งเวลาต้องอยู่คนเดียว โอ้โห อะไรต่ออะไรผุดเข้ามาเต็มเลย

ส่วนเนื้อหาของเพลงจะเขียนออกมา เหมือนกับเรากำลังพูดคุยกับหัวใจตัวเองว่าโดนเขาทิ้งมา หัวใจถูกทำร้ายไม่มีชิ้นดี นับจากนี้ฉันจะดูแลหัวใจตัวเอง ไม่ยอมให้ใครมาทำให้เจ็บปวด อยากได้อะไรบอกมา ขออย่างเดียวอย่ากลับไปหาคนนั้น คงเป็นความรักที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ต้องดูแลหัวใจตัวเองเป็นอันดับแรก หันกลับมาดูแลตัวเองดีกว่า ฝากมิวสิคฯ เพลงนี้ด้วยนะครับ อยากให้เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับใครหลายคนด้วยนะครับ”

ความคิดเห็น