1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊ก ปลื้มคอนเสิร์ต วัยร้ายฯ สะท้อนมิตรภาพระหว่างเพื่อน

บิ๊ก ปลื้มคอนเสิร์ต วัยร้ายฯ สะท้อนมิตรภาพระหว่างเพื่อน

หลังจากที่ปิดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ กันไปแล้ว ขณะนี้ศิลปินกลุ่ม วัยร้ายเฟรชชี่ ก็ออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละแห่งก็สร้างความประทับใจให้กับ 5 หนุ่มสาว วัยร้ายเฟรชชี่ อย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องราวในคำว่า มิตรภาพ ซึ่งนาย บิ๊ก (อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ) ออกอาการปลื้มมากก่อนจะเล่าให้ฟังว่า

"ตอนนี้ บิ๊ก กับพวกเพื่อนกลุ่ม วัยร้ายเฟรชชี่ (แดน – วรเวช ดานุวงศ์, ริว - อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์, อ้อน - ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ และ นาตาลี เดวิส) กำลังออกตระเวนเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังภาคต่างๆ ครับ พวกเราดีใจครับที่แฟนๆ ให้การต้อนรับ วัยร้ายเฟรชชี่ อย่างหนาแน่นในทุกที่

กับความประทับใจที่ บิ๊ก และเพื่อนๆ ในกลุ่มมีตรงกัน นอกจากจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศแต่ละแห่งแล้ว ก็คงเป็นความสามัคคีกันในกลุ่มแฟนๆ ครับ บิ๊กว่าดีนะครับทำให้เราได้มีโอกาสที่จะได้รู้จักเพื่อนมากขึ้น ก็เหมือนกับพวกเรากลุ่มวัยร้ายฯ ที่แรกเริ่มก็มากันคนละที่ แต่พวกเราก็สามารถที่จะเป็นเพื่อนกันได้ บิ๊กคิดว่าบางทีเราอาจจะรู้สึกขัดแย้งกันบ้าง แต่บิ๊กยังไม่เคยเห็นแฟนเพลงของพวกเรากระทบกระทั่งกันจนเกินเลย แค่คำว่า ขอโทษ บิ๊กว่าถ้าเราผิดเราทุกคนก็พูดกันได้โดยที่ไม่ต้องรู้สึกเสียหน้ากันหรอกครับ"

ความคิดเห็น