1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

10 ศิลปินชวนแฟนๆ ส่งเรื่องสั้น ค้นหาความหมายคำว่ารัก

10 ศิลปินชวนแฟนๆ ส่งเรื่องสั้น ค้นหาความหมายคำว่ารัก

10 ศิลปินจากอัลบั้ม What's Love? ได้แก่ ฟอร์ด สบชัย, แนนซี่, ซอ เดอะซิส, จอนนี่, แหม่ม พัชริดา, อ้อน ลัคนา, ศิต วงโมทีฟ, แพท วงจีว่า, อู๋ ธรรพ์ณธร และ ปอนด์ วงปลื้ม ก็ยังจับมือกันมาชวนแฟนๆ มาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ เรื่องสั้น What's Love? โดย ซอ เจ้าของน้ำเสียงในเพลง รักคือ...กำแพง ได้กล่าวชักชวนแฟนๆ เพลงที่ต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์มาร่วมกิจกรรมว่า

"พวกเราศิลปินอัลบั้ม What's Love? อยากจะเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนที่สนใจด้านการเขียนเรื่องสั้น มาร่วมสนุกกันในกิจกรรม เรื่องสั้น What's Love? นะคะ โดยกติกาก็ง่ายมากค่ะ แค่เลือกเพลงใดเพลงหนึ่งจากอัลบั้ม What's Love? นำมาเขียนเป็นเรื่องสั้น ซึ่งเรื่องสั้นของใครถูกใจศิลปินเจ้าของเพลงมากที่สุด ก็จะได้รับรางวัลไปค่ะ ซอว่ากิจกรรมครั้งนี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังได้ประสบการณ์จากงานเขียนครั้งนี้ด้วยนะคะ และก็ไม่แน่ว่าเรื่องสั้นนี้ อาจจะเป็นบันไดสู่การเป็นนักเขียนมืออาชีพก็ได้ ใครที่มีความสามารถและอยากร่วมสนุกก็อย่ารอช้า รีบส่งเรื่องสั้นกันเข้ามานะคะ"

สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เรื่องสั้น What's Love? เป็นบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศและวัย มีความสนใจในงานเขียน โดยเลือกเพลงใดเพลงหนึ่งจากอัลบั้ม What's Love? แล้วนำมาเขียนเป็นเรื่องสั้นตามจินตนาการของตัวเอง ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2545 พร้อมชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก มาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว ซอย 15 เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 (วงเล็บมุมซองว่า เรื่องสั้น What's Love? โดยการคัดเลือกผู้ชนะ ศิลปินทั้ง 10 คนจะเป็นผู้คัดเลือกเรื่องสั้นที่โดนใจมากที่สุด 10 เรื่อง และมอบรางวัลส่วนตัวให้ด้วยตัวเอง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง