1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวสป้า ชวน จินตหรา หวานใส่เพลง ติดฝนความคิดถึง

เวสป้า ชวน จินตหรา หวานใส่เพลง ติดฝนความคิดถึง

"เวสป้า - อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" เจ้าของเพลงรัก อาทิ "เป็นชู้ไม่รู้ตัว" "ติดปีกความคิดถึง" "แฟนใครโทรมา" หากใครกำลังคิดถึงเพลงซึ้งๆ วันนี้เขามีเพลงใหม่ แถมได้ศิลปินรับเชิญ "จินตหรา พูนลาภ" มาร่วมร้องใน "ติดฝนความคิดถึง" เป็นเพลงรักฟังซึ้งผ่านเสียงร้องนุ่มๆ ผสมเสียงหวานใส่ลูกคอหลายชั้นกับดนตรีใสๆ ภาษาเพลงสวยๆ ไปกับสายฝนพรำ

เวสป้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงใหม่นี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนนะครับ ที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด ซึ่งใครที่เคยชอบเพลง ติดปีกความคิดถึง ครั้งนี้ผมมีเพลงใหม่ที่โรแมนติกไม่แพ้กันใน ติดฝนความคิดถึง เพลงรักความหมายซึ้งๆ ส่งแทนความคิดถึงฝากไปถึงคนไกล ซึ่งเพลงนี้พิเศษตรงที่ได้ศิลปินลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม มาร่วมร้องใส่ลูกคอหลายชั้นประชันความซึ้งได้หวานสุดๆ พร้อมได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว"

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เวสป้า เล่าว่าใช้เทคนิคพิเศษทำให้ได้ภาพสวยๆ "ใช้เทคนิคการถ่ายแบบไฮสปีด เพื่อให้ได้ภาพสโลว์สวยๆ มีฉากเดินกางร่มสวนกันท่ามกลางฝนตก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่คุยกัน รู้สึกดีต่อกัน ความรักของพวกเขามาพร้อมสายฝนพรำ ส่วนบทสรุปจะลงเอยกันยังไง และขอฝากความห่วงใยถึงแฟนเพลงทุกคน ช่วงนี้เดี๋ยวอากาศร้อนเดี๋ยวฝนตก อยากให้ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น