1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โครงการอบรมสู่การเป็นแอร์โฮสเตส View from the Top

โครงการอบรมสู่การเป็นแอร์โฮสเตส View from the Top

มงคล เมเจอร์ ร่วมกับสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ส ขอเชิญสาวช่างฝัน ทั้งที่มีฝัน เคยฝัน และค้นหาฝันกับอาชีพแอร์โฮสเตส ร่วมสมัครชิงโอกาสเข้าร่วมโครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการณ์แอร์โฮสเตสกับ View from the Top และสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ส โอกาสเดียวเท่านั้น กับการอบรมโดยผู้ฝึกสอนตัวจริง 1 วันเต็มๆ ที่คุณจะได้เรียนรู้ ได้ปฏิบัติ และสนุกไปกับการอบรมสู่การเป็นสุดยอดแอร์โฮสเตส ในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2546 ณ อาคารบริษัท การบินกรุงเทพ ถ.วิภาวดี-รังสิต (ตรงข้ามการบินไทย)

โครงการนี้เปิดโอกาสให้สาวๆ อายุระหว่าง 18-25 ปี ตอบคำถามที่ว่า ทำไมอาชีพแอร์โฮสเตส จึงเป็นอาชีพในฝันของสาวๆ เป็นภาษาอังกฤษ ความยาวประมาณ 5-10 บรรทัด พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ส่งมาที่ viewfromthetop@mongkolmajor.com หรือแฟกซ์ 0-2273-0989 จ่าหน้าถึง โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการณ์แอร์โฮสเตสกับ View from the Top และสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ส ภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2546 ผู้โชคดีจำนวน 30 ท่าน จะได้รับการติดต่อในวันที่ 13 มิถุนายน 2546

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ทายเลอร์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) คนจรหมอนหมิ่นที่หนีคดีความมา และได้พบกับเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมที่หนีออกจากสถานดูแล ...อ่านต่อ»