1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เร่งตัดต่อ เดอะ พาร์ค เตรียมฉายในไทยต้อนรับฮาโลวีน

เร่งตัดต่อ เดอะ พาร์ค เตรียมฉายในไทยต้อนรับฮาโลวีน

ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเรื่องแรกของ บริษัท อาร์ เอส ฟิล์มฯ ร่วมกับ ไฮฟฟิล์ม และ เบส โปรดักชั่น เดอะ พาร์ค กำกับโดย แอนดรูว์ เลา ที่ได้ แมทธิว ดีน รับบทเป็นพระเอก ประกบทั้งนางเอกไทยและเทศอย่าง พลอย - ไลลา บุญยศักดิ์ และนักร้องซุปเปอร์สตาร์จากฮ่องกง โบโบ ชาน ร่วมด้วยพระเอกหน้าใหม่ ภูเบศร์ มากะนิตย์ และนักแสดงสมทบจากฮ่องกง หลังจากที่ใช้เวลาถ่ายทำในเมืองไทยเพียงเดือนกว่าเท่านั้น ผู้กำกับคนเก่ง ไม่รอช้าขนทีมงานร่วมร้อยชีวิตกลับฮ่องกงเข้าห้องตัดต่อทันที

ผู้บริหารจาก อาร์ เอส ฟิล์มฯ ได้เผยว่า "หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแนวสยองขวัญ ลึกลับ และแฝงด้วยอาถรรพณ์ ของสวนสนุกแห่งหนึ่งที่เคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนต้องปิดไป ซึ่งเหตุการณ์ในเรื่องนั้นจะอยู่ในสวนสนุกเกือบทั้งเรื่อง ทางทีมงานต้องสร้างสวนสนุกขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำ ซึ่งจะเป็นทีมงานของฮ่องกงและของไทย เนื่องจากเราต้องการให้เสร็จเร็วที่สุด

ในส่วนของการตัดต่อนั้นผู้กำกับ แอนดรูว์ เป็นคนตัดต่อและทำคอมพิวเตอร์กราฟิกเองเกือบทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังคงเหลือการทำคอมพิวเตอร์กราฟิกเท่านั้นที่ยังอยู่ในระหว่างการทำอยู่ คาดว่าคงอีกไม่นานน่าจะเสร็จเรียบร้อย โดยทางเราได้กำหนดวันฉายไว้ที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนพอดี แต่ที่ฮ่องกงนั้นเขาจะเข้าฉายก่อนที่เมืองไทยประมาณ 3 วัน ครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»