1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พอล พลิกบท กวน บ้า แสบ ซ่า เปิ่น ในภาพยนตร์ หมอเจ็บ

พอล พลิกบท กวน บ้า แสบ ซ่า เปิ่น ในภาพยนตร์ หมอเจ็บ

ภาพยนตร์ไทยชื่อแปลก หมอเจ็บ จาก ไท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่มีเรื่องราวสนุกๆ เกี่ยวกับชีวิตของกลุ่มนักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย พร้อมความกวน บ้า ซ่า เปิ่น ของแพทย์ฝึกหัดในชนบทและการเรียนรู้ชีวิตก่อนการเป็นหมอ โดยได้ผู้กำกับใหม่อารมณ์ดี สมภพ เวชพิพัฒน์ ที่ผันตัวจากผู้เขียนบทมากำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก พร้อมดึงพระเอก พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์ ผู้เคยผ่านทั้งงาน นายแบบ ดีเจ พิธีกร พระเอกละคร และนักร้องมาแล้ว มาพลิกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่ในชีวิต โดย พอล ได้เปิดเผยว่า

"ในเรื่องนี้นับเป็นเรื่องแรกที่ผมต้องรับบทที่มีบุคลิกแตกต่างจากที่เคยเล่นมามาก ยอมรับว่ายากครับ เพราะที่ผ่านมาผมจะรับบทพระเอกที่เป็นสุภาพบุรุษ มาดนักธุรกิจ เรียบร้อย ใจดี เป็นผู้ชายในฝันมาก แต่ครั้งนี้ ผมรับบทเป็น หมอพาย ครับ มีบุคลิกที่กวน และแสบอย่างสุดขั้วมากครับ ทำอะไรเปิ่นๆ ไว้ก็เยอะ แถมยังสร้างวีรกรรมไว้มาก ไม่ว่าจะเป็นแอบกินเหล้าในหอพักหมอ เที่ยวกลางคืน บ้าร้องคาราโอเกะ และก็ชอบเต้นตามตู้เพลงและร้านอาหารอย่างไม่อายใครเป็นประจำอีกด้วยครับ คือดูแล้วเหมือนคนไม่เอาถ่านและไม่น่าเชื่อว่าคนแบบนี้จะเป็นหมอได้เลยครับ"

เตรียมพบกับความเปิ่น กวน แสบ อย่างสุดขั้วได้ใน หมอเจ็บ ต้นปีหน้า

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเหล่านกและหมูต้องตกอยู่ในอันตราย ทำให้นกและหมูต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อรักษาบ้านเก...อ่านต่อ»