1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โอกาสเดียวที่จะสัมผัส 2 ภาคเรื่องราวแห่งแหวนฉบับพิเศษ

โอกาสเดียวที่จะสัมผัส 2 ภาคเรื่องราวแห่งแหวนฉบับพิเศษ

ภายหลังจากที่กวาดรายรับรวมในการฉายทั่วโลกทั้ง 2 ภาค คือ The Lord of The Rings: The Fellowship of the Ring และ The Lord of The Rings: The Two Towers รวมกันกว่า 1,780 ล้านเหรียญสหรัฐ The Lord of the Rings: The Return of the King ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้รอชมภาค 3 เป็นจำนวนมาก

แต่ก่อนที่ภาพยนตร์มหากาพย์ชุด The Lord of the Rings จะไปสู่บทสรุปแห่งการเดินทางกับ The Return of the King ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ผู้ชมในประเทศไทยจะได้พบกับ The Lord of the Rings ฉบับที่พวกไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนใน The Lord of the Rings's Special Extended Version

Special Extended Version ตอน The Fellowship of the Ring ผู้ชมจะได้พบฉากที่เพิ่มเข้ามา 30 นาที ที่จะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวตนของพวก ฮอบบิท มากขึ้น พร้อมกับฉากสำคัญอันเป็นที่มาของเรื่องรักประทับใจ ระหว่างอารากอร์นและอาร์เวน ในขณะที่ส่วนของ Special Extended Version ตอน The Two Towers ผู้ชมจะได้อิ่มเอมกับฉากที่เพิ่มเข้ามาอีก 43 นาทีกับปมเหตุในการระเบิดศึกระหว่างมนุษย์ เอ๊นท์ และพ่อมด

The Lord of the Rings's Special Extended Version มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย โดยเริ่มปฐมบทแรกแห่งการเดินทางของเหล่าพันธมิตรแห่งแหวนใน The Lord of The Rings: The Fellowship of the Ring ในวันที่ 5 ธันวาคม ณ โรงภาพยนตร์ SFX ลาดพร้าว และในวันที่ 12 ธันวาคม ผู้ชมจะได้พบกับภาคต่อ The Lord of The Rings: The Two Towers ที่โรงภาพยนตร์ SFX ลาดพร้าว ก่อนที่จะไปสู่บทสรุป The Lord of The Rings: The Return of the King วันที่ 19 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Chandro Tomar (Bhumi Pednekar) และ Prekashi Tomar (Taapsee Pannu) พวกเธอทั้ง 2 อายุเกิน 60 ปีแล้ว เธอใด้สร้างแรงบันดาลใ...อ่านต่อ»