1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โดมินิก รับบทผู้เข้าแข่งขันเกมสุดระทึกขวัญใน Fortuna

โดมินิก รับบทผู้เข้าแข่งขันเกมสุดระทึกขวัญใน Fortuna

นักแสดงชาวอังกฤษ "โดมินิก โมนาฮาน" (Dominic Monaghan) ผู้โด่งดังจากบท เมอร์รี่ ในภาพยนตร์ไตรภาค "The Lord of the Rings" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง นั่นคือ "Fortuna" ผลงานแนวระทึกขวัญของผู้กำกับ "บาร์เธเลมี กรอสส์แมนน์" (Barthelemy Grossmann)

Fortuna เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของผู้กำกับชาวสวิสคนนี้ และเป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเขา โดย บาร์เธเลมี ยังควบตำแหน่งเขียนบท และแสดงร่วมกับ โดมินิก ด้วย นอกจากนี้ยังมี "เฟรดดี้ รอดริเกวซ" (Freddy Rodriguez) ที่เคยแสดงเรื่อง "Grindhouse: Planet Terror" เข้ามารับบทสำคัญอีกคนหนึ่ง

ทั้ง 3 คนจะแสดงเป็นผู้เข้าแข่งขันในเกมสุดอันตรายชื่อ ฟอร์จูนา ซึ่งเป็นเกมที่เกิดขึ้นในปี 2100 ที่ปัญหาเศรษฐกิจและสภาพอากาศทั่วโลกกำลังเข้าขั้นวิกฤติ ทั่วทั้งโลกมีคนรวยอยู่เพียงหยิบมือ นอกนั้นเป็นผู้อดอยากหิวโหย ความหวังของพวกเขาคือชนะเกมลึกลับนี้ โดยต้องฝ่าฟันคู่ต่อสู้ถึง 999 คน เพื่อคว้าเงินรางวัลก้อนโตและเลื่อนชั้นขึ้นไปเป็นคนชั้นสูง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมงานก่อนเปิดกล้อง โดยมีกำหนดว่าจะใช้เวลาถ่ายทำทั้งสิ้น 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2008 เป็นต้นไป พวกเขาจะถ่ายทำในฉากชุมชนแออัด ที่สร้างขึ้นในโซเฟีย เมืองหลวงของประเทศบัลแกเรีย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากฉากในภาพยนตร์เมื่อปี 1973 เรื่อง "Soylent Green"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»