1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วิกโก เผยเหตุผลไม่หวนคืนบทในภาพยนตร์ชุด The Hobbit

วิกโก เผยเหตุผลไม่หวนคืนบทในภาพยนตร์ชุด The Hobbit

"วิกโก มอร์เทนเซน" (Viggo Mortensen) ซึ่งรับบท อารากอร์น กษัตริย์ผู้งามสง่า ในภาพยนตร์ชุด "The Lord of the Rings" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้ง 3 ภาคในช่วงปี ค.ศ. 2001-2003 เผยว่าเขาคงไม่กลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ชุด "The Hobbit" แล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้ให้เหตุผลของการตัดสินใจในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะเขาอยากให้ความเคารพกับนิยายต้นฉบับ "The Hobbit" ซึ่งเป็นนิยายที่เล่าเหตุการณ์ 60 ปีก่อนหน้าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน "The Lord of the Rings" ที่ประพันธ์โดย "เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน" (J.R.R. Tolkien) ทั้งสองเรื่อง "ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มถ่ายทำ (The Hobbit: An Unexpected Journey) ในปี 2008 หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างได้มาถามว่าผมสนใจหรือเปล่า" วิกโก กล่าว "ผมบอกไปว่า คุณรู้อยู่แล้วนี่นา ใช่ไหม ว่าไม่มีอารากอร์นอยู่ในเดอะฮอบบิท"

อย่างไรก็ตาม วิกโก ก็ยอมรับว่าเขาได้ชมภาพยนตร์ The Hobbit: An Unexpected Journey ภาคแรก ซึ่งกำกับโดย "ปีเตอร์ แจ็กสัน" (Peter Jackson) ที่เข้าฉายในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา "ผมอยากจะเห็นโลกใบนั้นอีกครั้งและอยากเห็นสิ่งที่ ปีเตอร์ แจ็กสัน ได้สร้างไว้ เขาพัฒนาเทคนิคพิเศษ กล้อง และวิธีการถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งอาจจะช่วยเพิ่มมุมมองเรื่องภาพและเสียงได้" พระเอกหนุ่มพูดถึงผู้กำกับภาพยนตร์ The Lord of the Rings ที่สานต่อหน้าที่ใน The Hobbit ว่า "แจ๊กสันเป็นคนฉลาด ผมมั่นใจว่าเขาจะสร้างผลงานที่น่าสนใจได้แน่ๆ"

"The Hobbit: The Desolation of Smaug" ซึ่งเป็นภาคที่ 2 ของภาพยนตร์การผจญภัยของฮอบบิท มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ ส่วนภาคที่ 3 "The Hobbit: There and Back Again" ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายนั้นจะเข้าฉายในปี 2014 ถัดไป โดยทั้งสองภาคนี้มีนักแสดงคุ้นชื่อมาร่วมแสดงคับคั่ง อาทิ "มาร์ติน ฟรีแมน " (Martin Freeman) ผู้สวมบท บิลโบ แบ็กกินส์ "คริสโตเฟอร์ ลี" (Christopher Lee) รับบทพ่อมด ซารูมาน "เอียน แมกเคลเลน" (Ian McKellen) กับบทพ่อมดแกนดาล์ฟ และ "เคต บลันเชตต์" (Cate Blanchett) ในบทเจ้าหญิงกาลาเดรียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»