1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เข้าสู่โลกอำนาจวิเศษ ด้วยของสะสม Lord of the Rings

เข้าสู่โลกอำนาจวิเศษ ด้วยของสะสม Lord of the Rings

เข้าสู่ในโลกของอำนาจวิเศษและเวทมนต์คาถาในบทประพันธ์ของ JRR Tolkien ซึ่งเป็นหนึ่งในของสะสมและของที่ระลึกที่ผลิตขึ้นของบริษัท โรยัล เซลังงอร์ และของที่ถูกประดิษฐ์คิดค้นขึ้นโดย Tolkien ก็คือ ของสะสมจำพวกถ้วยแก้วและชุดกระดานหมากรุก การนำแต่ละตัวของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้มาประดิษฐ์ออกแบบ และแกะสลักในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ในเนื้อเรื่องทุกตอน

Goblet จะมีลักษณะเด่นตามลำดับเนื้อหาของเรื่อง หนึ่งในจำนวนนี้มีแก้วใบหนึ่งที่มีความแปลกตากว่าตัวอื่นๆ คือ ตัว Goblet (กาลา เดรียล) ส่วนหัวของมันจะอยู่ในรูปของถ้วย และส่วนที่เป็นก้านที่รองรับถ้วยคือมือของเธอ The Smeagol Gollum Goblet (ตัวกอลลัม) เป็นอีกแก้วที่มีความละเอียดเหมือนกัน เป็นตัวเดียวที่เคยตกอยู่ในอำนาจของพวกปิศาจ และพลังชั่วร้ายที่ได้รับจึงทำให้ร่างกายของมันบูดเบี้ยวผิดแปลกไปจากรูปร่างปกติ

กระดานหมากรุกเหมาะสำหรับนักสะสมตัวยงโดยเฉพาะ จะแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ด้านฝ่ายของตัวเอก ตัวรุกทุกตัวจะทำด้วย Pewter แต่ในส่วนของฝ่ายปิศาจจะชุปด้วยทองแดง ในด้านของฝ่ายตัวเอกนำโดย Strider ซึ่งเป็นตัวพระราชาควบคู่กับ Galadriel ซึ่งเป็นตัวราชินี โดยปกติ ฝ่ายของตัวปิศาจจะนำโดย Sauron ซึ่งเป็นตัวรุกที่ควบคู่ไปกับ Spider และส่วนตัวที่เป็นราชินีของพวกมันก็คือ Shelob

ชุดของ Shot Glasses จะมีการผสมผสานระหว่าง Pewter และ แก้ว รวมกัน ซึ่งมีความสวยงามเป็นพิเศษลักษณะเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ Pewter ถูกแกะสลักล้อมรอบถ้วยแก้ว แก้วตัว Orc เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบมาก คือเมื่อแค่รินไวน์แดงลงในถ้วยแก้ว จะเห็นว่าตาและปากของมันจะเป็นสีแดงดูน่ากลัวราวกับปิศาจ ซึ่งเป็นที่แปลกตาสำหรับนักดื่มอย่างยิ่ง ส่วนแก้วของเมือง Tirion และ Dark Tower จะมีลักษณะคล้ายกับไอความเย็นอยู่บริเวณรอบๆ แก้ว จะเห็นพื้นหลังคล้ายเป็นรูปภูเขา ซึ่งเป็นภาพที่ดูงดงามเหมือนธรรมชาติ

Shot Glasses ยังสามารถใช้เป็นตัวหมากรุกในการเล่นหมากรุกได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวจะบ่งบอกให้เห็นว่าเป็นฝ่ายไหน เพียงแค่รินไวน์ที่มีสีเข้ม ส่วนอีกฝ่ายก็รินไวน์ที่มีสีอ่อนกว่า นอกจากนี้จะยิ่งเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายมากยิ่งขึ้น ถ้าผู้เล่นต้องดื่มไวน์ของแต่ละตัวให้หมด เมื่อตัวนั้นถูกสังหาร

รายละเอียดสินค้าแต่ละแก้วจะมีสิ่งต่อไปนี้ที่ก้นแก้ว คือ บรรยายลักษณะของแต่ละแก้ว ลายเซ็นของผู้ออกแบบ (Dr Graeme Anthony) ปีที่ออกแบบและผลิต โดยสินค้าทุกชิ้นจะถูกเก็บใส่ในกล่องสีน้ำเงิน พร้อมกับโลโก้ Lord of the Rings ที่ประทับตราสีเงิน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ lordoftheringspewter.com หรือสั่งซื้อชุดสะสม The Lord of the Rings ได้ที่โชว์รูม ณ โรงแรมแพน แปซิฟิค ถนนพระราม 4 (ตรงข้ามโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหลวงตา (ค่อม ชวนชื่น) ใจดีแห่งโคกอีรวย ที่ให้โชคลาภด้วยเลขเด็ดเลขดีแก่ญาติโยม...อ่านต่อ»