1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดีโอไอ วีซีดี แพ็ค รวม 3 อลังการความบันเทิงเพื่อคอหนัง

ดีโอไอ วีซีดี แพ็ค รวม 3 อลังการความบันเทิงเพื่อคอหนัง

DOI สร้างปรากฏการณ์พิเศษสำหรับคนพิเศษด้วย DOI VCD Pack 3 ใน 3 รูปแบบ 3 สไตล์ไว้ให้เลือกสะสม

พบกับภาพยนตร์ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ภาพยนตร์ทำเงิน Jeepers Creepers จีพเพอร์ส ครีพเพอร์ส อสูรนรกใต้โลก พร้อมด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยดาราหนุ่ม จอช ฮาร์ทเน็ตต์ ใน The Faculty เดอะ แฟคคัลตี้ โรงเรียนสยองโลก และภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นแนวเอเลี่ยน Interceptor Force หน่วยพิฆาตสัตว์สยองต่างดาว ใน Pack VCD 3 สุดยอดภาพยนตร์เทคนิคพิเศษ

ความมันยังไม่ครบรส หากไม่ได้พบกับภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก 3 เรื่องนี้ Blair Witch 2: Book of Shadows สอดรู้ สอดเห็น สอดเป็น สอดตาย 2, The Hole โพรงสยองเขย่าประสาท, The Calling เดอะคอลลิ่ง วันอสูรล้างโลก ที่พร้อมมาสร้างความสยองให้แฟนๆ ภาพยนตร์เขย่าขวัญได้เต้นเร่า กับ VCD Pack 3 สุดยอดภาพยนตร์ลึกลับเขย่าขวัญ

พร้อมด้วย 3 ภาพยนตร์ไทยที่ควรค่าแห่งความทรงจำ สตางค์, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว และ โคลนนิ่ง คนก็อปปี้คน เป็นเจ้าของได้แล้ว วันนี้ ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมาแสนรู้ที่ชื่อว่า เอ็นโซ (เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพระหว่างมันและเจ้านายที่รัก เดนนี สวิทต์ ...อ่านต่อ»